Thứ ba, 16/04/2024 17:43 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Croatia vs Brazil (0-0)

MTĐT -  Thứ bảy, 10/12/2022 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV: Croatia vs Brazil (0-0). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Croatia vs Brazil diễn ra vào 22h ngày 9/12/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Croatia vs Brazil (0-0)

Đội hình ra sân

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa (Budimir 109'); Kovacic (Majer 106'), Brozovic, Modric; Kramaric (Petkovic 73'), Pasalic (Vlasic 73'), Perisic.

Brazil: Alisson; Militao (Alex Sandro 106'), Thiago Silva, Marquinhos, Danilo; Casemiro, Paqueta (Fred 106'); Raphinha (Antony 56'), Neymar, Vinicius Jr (Rodrygo 63'); Richarlison (Pedro 84').

Bàn thắng: Petkovic 117' - Neymar 105'  

Kết quả bóng đá Croatia vs Brazil (0-0) Pen: 4-2

Được đánh giá cao hơn Croatia trước trận đấu, Brazil ngay lập tức đẩy cao nhịp độ trận đấu nhằm áp đảo thế trận và tìm kiếm bàn thắng. Các đợt tấn công dồn dập được tổ chức về phía khung thành của thủ thành Livakovic. Tuy nhiên thủ thành 27 tuổi đã hóa giải toàn bộ các cú dứt điểm bên phía Brazil.

tm-img-alt
Thủ thành Livakovic tiếp tục có thêm một màn trình diễn chói sáng. Ảnh: Internet

Không chỉ tạo nên bức tường phòng ngự vững chắc bên phía sân nhà, các pha phản công của Croatia cũng mang tính sát thương cao. Tuy nhiên sự vô duyên của các mũi nhọn khiến bàn thắng chưa được mở trong hiệp 1.

Hiệp 2 thế trận diễn ra cũng tương tự trong hiệp 1 khi Croatia chủ động co cụm lui về phòng ngự và chờ đợi thời cơ phản công. Trong thế trận như vậy, sự tỏa sáng của những ngôi sao có thể sẽ là điểm nhấn để có bàn thắng mở điểm.

tm-img-alt
Neymar liên tục bỏ lỡ các cơ hội để sớm kết liễu trận đấu. Ảnh: Internet

Trận đấu diễn ra chặt chẽ và phải bước vào 30 phút hiệp 1.Và Neymar đã tạo nên khoảnh khắc kỳ diệu ở phút 105+1 khi một mình anh tả xung hữu đột vượt qua một loạt cầu thủ bên phía Croatia để ghi bàn mở tỷ số.

Tưởng như bàn thắng của Neymar sẽ nhấn chìm toàn bộ hi vọng của các cầu thủ Croatia. Nhưng Croatia cho thấy bản lĩnh tuyệt vời của mình với pha gỡ hòa của Petkovic ở phút 116 trong một pha phản công nhanh.

tm-img-alt
Petkovic là người đã níu lại hi vọng cho Croatia bằng bàn thắng quý như vàng ở phút 116. Ảnh: Internet

Thời gian còn lại là quá ít để 2 đội ghi thêm bàn thắng và cuối cùng, loạt penalty sẽ định đoạt tấm vé đi tiếp. Trên chấm luân lưu đầy may rủi, bản lĩnh đã gọi tên Croatia khi họ thực hiện thành công toàn bộ 4 quả penalty đầu tiên, trong khi bên phía Brazil có Rodrygo và Marquinhos là những người đá hỏng.

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Croatia vs Brazil (0-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.