Thứ sáu, 19/04/2024 19:24 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá World Cup 2022 Ba Lan vs Ả Rập Xê Út (2-0)

MTĐT -  Thứ bảy, 26/11/2022 23:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV5: Ba Lan vs Ả Rập Xê Út (2-0). Trận đấu giữa Ba Lan vs Ả Rập Xê Út diễn ra vào 20h ngày 26/11/2022. Lewandowski đã ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022 và bật khóc.

[Video] Highlights bóng đá World Cup 2022 Ba Lan vs Ả Rập Xê Út (2-0)

Bàn thắng: Zielinski (38'); Lewandowski (82')

Đội hình ra sân Ả Rập Xê Út vs Ba Lan

  • Ba Lan: Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Krychowiak, Bielik; Zielinski, Frankowski; Milik, Lewandowski.
  • Ả Rập Xê Út: Owais; Abdulhamid, Al-Najei, Al-Bulayhi, Al-Burayk; Al-Malki, Al-Breik, Al-Amri, Kanno, Al-Dawsari; Al-Shehri

Kết quả bóng đá Ba Lan vs Ả Rập Xe Út (2-0)

Trận thắng không tưởng Argentina giúp Ả Rập Xê Út được kỳ vọng sẽ làm nên cú sốc tiếp theo khi chạm trán Ba Lan ở lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2022.

Với lợi thế tinh thần, đại diện châu Á nhập cuộc rất tự tin và liên tục dồn ép Lewandowski và các đồng đội. Phút 13, Ả Rập Xê Út sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú dứt điểm của Kanno nhưng không thể chiến thắng được Szczesny.

Sau những phút đầu bị lấn lướt, Ba Lan dần lấy lại thế trận. Phút 39, Lewandowski không thành công ở pha dứt điểm đầu tiên, nhưng vẫn nỗ lực chuyền bóng vào trong để Zielinski sút tung lưới Ả Rập Xê Út.

Nhận bàn thua, Ả Rập Xê Út dồn lên tấn công. “Đại bàng Xanh” có cơ hội vàng để đưa trận đấu về vạch xuất phát khi được hưởng phạt đền ở phút 44, sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Tuy nhiên, thủ thành Szczesny chơi xuất thần để cản phá liên tiếp 2 cú sút phạt đền của Al-Dawsari và pha đá bồi của Al-Malki, qua đó giữ vững lợi thế 1 bàn cho Ba Lan sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, Ả Rập Xê Út gia tăng áp lực tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, các học trò của HLV Herve Renard vẫn không thể đánh bại được tài năng của Szczesny.

Trong khi đó, dù dứt điểm ít hơn nhưng Ba Lan luôn cho thấy sự nguy hiểm. Bóng đã 2 lần tìm đến xà ngang và cột dọc của Ả Rập Xê Út sau các cú sút của Milik và Lewandowski.

Đến phút 82, tận dụng sai lầm mất bóng của hậu vệ Ả Rập, Lewandowski dễ dàng hạ gục thủ môn Alowasi để ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup, nhân đôi cách biệt cho Ba Lan.

tm-img-alt
Lewy ăn mừng cảm xúc sau khi xé lưới Saudi Arabia.

Tỷ số 2-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ba Lan vươn lên dẫn đầu bảng C World Cup 2022 với 4 điểm, trong khi Ả Rập Xê Út cần hướng đến màn đọ sức cuối với Mexico.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá World Cup 2022 Ba Lan vs Ả Rập Xê Út (2-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...