Thứ sáu, 26/04/2024 17:11 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá World Cup 2022 Nhật Bản vs Costa Rica (0-1)

MTĐT -  Chủ nhật, 27/11/2022 19:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV5: Nhật Bản vs Costa Rica (0-1). Trận đấu giữa Nhật Bản vs Costa Rica diễn ra vào 17h ngày 27/11/2022. Thua cay đắng đối thủ yếu, Nhật Bản rơi vào thế khó tại World Cup

[Video] Highlights bóng đá World Cup 2022 Nhật Bản vs Costa Rica 0-1

Viết miêu tả vào đây

Bàn thắng: Keysher Fuller 81'

Đội hình xuất phát Nhật Bản vs Costa Rica:

ĐT Nhật Bản: 12 - Shuichi Gonda 2 - Miki Yamane, 4 - Kou Itakura, 5 - Yuto Nagatomo, 22 -Maya Yoshida, 6 - Wataru Endo, 8 - Ritsu Doan, 13 - Hidemasa Morita, 15 - Daichi Kamada, 24 - Yuki Soma, 21 - Ayase Ueda.

ĐT Costa Rica: 1- Keylor Navas, 6 - Oscar Duarte, 8 - Bryan Oviedo, 15 - Francisco Calvo, 19 - Kendall Waston, 4 - Keysher Fuller, 5 - Celso Borges, 13 - Gerson Torres, 17 - Yeltsin Tejeda, 7 - Anthony Contreras, 12 - Joel Campell

Kết quả trận đấu Nhật Bản vs Costa Rica

Trước khi bước vào trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ bảng E, Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn so với Costa Rica. Đại diện đến từ châu Á vừa tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại ĐT Đức ở trận đấu đầu tiên trong khi đó Costa Rica bị Tây Ban Nha hủy diệt với tỉ số 7-0.

Nếu như giành được 3 điểm, ĐT Nhật Bản sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để sớm giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Với quyết tâm ấy, Ritsu Doan và các đồng đội dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Các cầu thủ áo xanh nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đại diện đến từ Trung Mỹ đã thi đấu chặt chẽ và không để cho đối phương có thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Phút thứ 13, Ritsu Doan có pha căng ngang nguy hiểm. Bóng vắt ngang qua khung thành của Costa Rica tuy nhiên không cầu thủ Nhật Bản nào băng vào kịp thời.

Trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, cả hai đội không có được cơ hội nguy hiểm nào thật sự được tạo ra. Hai đội nghỉ giữa hiệp với một tỉ số hòa.

Bước sang hiệp 2, HLV Moriyasu đã liên tiếp có những sự thay đổi người khi tung Takuma Asano và Hiroki Ito vào sân. Những sự thay đổi này đã giúp cho đại diện đến từ châu Á tạo ra những cơ hội nguy hiểm liên tiếp về phía khung thành của Navas.

Tuy nhiên, khi vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành của đối thủ thì Nhật Bản bất ngờ phải nhận bàn thua. Hidemasa Morita có pha phá bóng lỗi, tạo điều kiện cho đội bóng áo đỏ lấy được bóng. Ở pha dứt điểm cuối cùng, Keysher Fuller đã hạ gục thủ thành Gonda, mở tỉ số cho Costa Rica.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên đội bóng số 2 châu Á không thể một lần chọc thủng lưới đối phương và chấp nhận thất bại đầy cay đắng. Trận thua này khiến cho cơ hội đi tiếp của Nhật Bản trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi ở lượt trận cuối cùng, Minamino và các đồng đội sẽ phải đụng độ với nhà cựu vương Tây Ban Nha.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá World Cup 2022 Nhật Bản vs Costa Rica (0-1). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới