Thứ tư, 01/05/2024 21:29 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16 hôm nay 8/4/2024

MTĐT -  Thứ hai, 08/04/2024 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/4/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16

Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 8/4/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/4/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchLỡ hẹn với ngày xanh Tập 16

Trong đoạn giới thiệu tập 16 của Lỡ hẹn với ngày xanh, bà Thu Lê (NSƯT Quách Thu Phương) giấu gia đình đi khám bác sĩ. Thậm chí, khi con gái gọi, bà cũng không nghe máy. Theo lời bác sĩ, bà Thu Lê có khối u ở góc cầu tiểu não. Điều này khiến bà vô cùng lo lắng.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Duyên (Lê Bống) đang họp bàn về dự án trên Cao Sơn cùng Chủ tịch Thắng và thành viên trong hội đồng. Có vẻ như truyền thông và mạng xã hội đang ồn ào về việc này, do đó thành viên trong hội đồng cho rằng việc đầu tư vào dự án nên chậm lại để cân nhắc thêm: "Anh nên cân nhắc kỹ lại việc này. Việc điều chỉnh nguồn vốn đầu tư có thể làm mất đi đối tác chiến lược".

tm-img-alt
tm-img-alt

Tuy nhiên, Chủ tịch Thắng không đồng ý do cả hội đồng trước đó đều đã thống nhất sẽ dùng Cao Sơn làm cơ sở cho việc chuyển hướng đầu tư của tập đoàn. Do đó, ông muốn tập trung nguồn vốn và nguồn lực cho dự án này.

Về phía Giang (Minh Thu), cô tỏ ra vô cùng bực tức khi biết bố của mình đã đưa Duyên lên Cao Sơn cùng. Cô tới hỏi Hiệp (Huỳnh Anh) xem liệu anh có biết về việc này hay không, tuy nhiên chính Hiệp cũng không biết về ý định của Chủ tịch. Giang tỏ ý trách Duyên vì không hề nói gì với cô về việc này dù cả hai vừa gặp nhau vào hôm qua.

tm-img-alt

"Không biết anh có nghĩ giống em không, Duyên không hề vô tư như chúng ta tưởng đâu" - Giang nói - "Có thể cô ấy đang lợi dụng bố em".

tm-img-alt

Nghe những lời này từ Giang, Hiệp lập tức lên tiếng bảo vệ Duyên, cho rằng cô không phải người như vậy. Giang càng thêm khó chịu vì Hiệp chỉ vừa biết Duyên nhưng lại khẳng định và nói tốt cho cô.

tm-img-alt

"Bởi vì anh không muốn nghĩ xấu cho người khác. Hơn nữa là anh tin vào trực giác của mình" - Hiệp nói về lý do khiến anh muốn bênh vực Duyên.

Ở một cảnh khác, Hiệp đang được một người lôi kéo sang công ty của họ. Công ty này cho biết họ cũng tham gia vụ đấu thầu ở Cao Sơn.

"Dạo gần đây, báo chí và mạng xã hội đưa tin về việc Nam Thanh có chiến lược muốn đưa Vân Sơn thành khu châu Âu thu nhỏ. Còn bên em, muốn đấu lại họ nhưng lại chỉ đầu tư mấy cái tranh, tre, nứa, lá vớ vẩn. Không hiểu bên em nghĩ cái gì nữa" - người này cố gắng hạ bệ công ty của Chủ tịch Thắng trước Hiệp.

tm-img-alt

Nghe những lời này, Hiệp chỉ cười khẩy. Tuy nhiên, người thuộc công ty này vẫn chèo kéo: "Đây là cơ hội tốt để mình bước ra ngoài, còn chuyện tình nghĩa thì theo anh, em đã lao tâm khổ tứ vì công ty ấy bao nhiêu năm rồi. Như vậy là quá đủ, bây giờ mình phải lo cho tương lai, cho sự nghiệp của mình chứ".

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh FULL HD đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Lỡ hẹn với ngày xanh

Bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh xoay quanh những người trẻ trên con đường tìm kiếm "nơi bản thân thuộc về" của họ.

Chuyện bắt đầu khi Duyên gửi đến công ty ông Thắng - bố của Giang, tác phẩm dự thi dành cho kiến trúc sư trẻ. Đó là một công trình nhà vệ sinh cho trẻ vùng cao. So với những công trình hoành tráng hơn về thể loại, về tính hiện đại thì "nhà vệ sinh" của Duyên quá nhỏ nhoi. Duyên bị đánh trượt.

Không phục kết quả nhận được, Duyên đến gặp ông Thắng. Từ chỗ từ chối xem xét đề nghị của Duyên, công ty ông Thắng lại "quay xe" đầu tư cho công trình của Duyên vì mục đích ngoại giao với chính quyền huyện Cao Sơn. Duyên bước chân vào công ty, làm việc dưới quyền Hiệp và Giang.

Từ đây, họ có những va chạm hoặc đồng điệu về quan điểm kiến trúc, có những lựa chọn khác nhau để hiện thực hóa ước mơ, mục đích của mình. Những rắc rối cũng lớn dần theo sự phát triển tình cảm của các kiến trúc sư trẻ Duyên - Hiệp - Giang.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 16 hôm nay 8/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới