Chủ nhật, 16/06/2024 16:02 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 2 hôm nay 23/5/2024

MTĐT -  Thứ năm, 23/05/2024 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Những nẻo đường gần xa Tập 2

Những nẻo đường gần xa Tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Những nẻo đường gần xa Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Những nẻo đường gần xa phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/5/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchNhững nẻo đường gần xa Tập 2

Hùng có vẻ rất tự hào về thằng em trai. Anh còn chuẩn bị cả một khoản tiền lớn để “chạy” việc cho em. Còn Bảo (Trần Kiên) không biết đã dùng cách gì để thuyết phục mẹ cho lên thành phố dự tốt nghiệp của Dũng nữa.

tm-img-alt

Trong bữa cơm tối ở nhà trọ, Bảo đang khoe khoang về trình độ tán gái của mình: "Đẹp trai khổ thế đấy". Hùng (Minh Hoàng) dội gáo nước lạnh: "Mày mới lên, quen biết ai mà gái phố, cẩn thận hẹn hò online bị lừa đấy". Bảo còn rủ Hùng đi gặp cô gái bán rượu hôm qua cho có cặp. Đông (Cù Thị Trà) nhắc nhở: "Mai Dũng bảo vệ rồi không đi đâu hết. Anh tán gái quanh năm, nghỉ một hôm thì chết à".

tm-img-alt

Tại nhà trọ, khi được chủ hỏi có thuê phòng tiếp hay không, Dũng (Việt Hoàng) muốn gia hạn để tiếp tục ở lại thành phố. Đúng lúc đó Hùng đến liền trả lời thay: "Gia hạn cái gì mà gia hạn, mai bảo vệ xong có bạn bè gì thì cũng chỉ vài hôm nữa thôi, mai kia có bằng tốt nghiệp thì hãy lên. Chú cho bọn cháu giả ạ". Nhưng Dũng vẫn muốn thuê tiếp và nói mai sẽ trả tiền cho chủ nhà. Hùng bất ngờ: "Ơ kìa, nhà có thì không ở, anh bảo về là về, chốt lại là chú cho bọn cháu về thôi ạ". Nhưng Dũng có vẻ không đồng quan điểm với anh trai.

tm-img-alt

Trong khi đó bố của Đông, gọi Hùng ngồi uống trà cùng và đưa cho anh 20 triệu để góp với Hùng lo việc cho em. Nhưng Hùng từ chối vì Hùng đã gom gần đủ và lo gom góp từ nhiều năm nay nên chưa cần đến sự giúp đỡ của ông.

Hùng rất thương và có ý thức lo cho em trai: "Một thân một mình thì sao cũng được, nhưng có mỗi thằng em, con không muốn nó vất vả". Tuy nhiên, Dũng có biết và có muốn điều này không thì chưa ai biết. 

Đón xem Tập 2 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00' ngày 23/5 trên kênh VTV1!

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Những nẻo đường gần xa FULL HD đã phát trên kênh VTV1.

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Những nẻo đường gần xa

Bộ phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh xoay quanh nhóm bạn Hùng, Dũng, Đông, Bảo - những người trẻ lập nghiệp ở thành phố.

Nơi ngưỡng cửa bước vào đời, họ mang theo hoài bão, khát vọng với niềm lạc quan “không điều gì là không thể” nhưng cuộc sống không trải sẵn thảm đỏ, thay vào đó là biết bao chông gai, thách thức khiến họ không ít lần tưởng chừng gục ngã.

Hùng và Dũng là hai anh em ruột. Cha mẹ qua đời sớm, Hùng một tay nuôi em khôn lớn. Khi Dũng tốt nghiệp đại học, muốn ở lại thành phố, Hùng lại tìm mọi cách đưa em về quê, tìm cho em một công việc ổn định.

Hai anh em, một người muốn thoát khỏi sự bao bọc bước ra ngoài xã hội, một người xem sứ mệnh lớn nhất của đời mình là bảo vệ, chở che cho em. Họ thương nhau nhưng lại không tìm được tiếng nói chung.

Bảo là người may mắn nhất trong nhóm bạn khi còn đủ cả bố và mẹ, gia đình lại có điều kiện. Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại rơi vào vòng xoáy đa cấp, làm giàu nhanh để rồi trở thành tội đồ khiến gia đình khốn đốn.

Đông là một cô gái khác biệt, đam mê môn đấu kiếm chẳng giống những cô gái ở nông thôn khác. Ông Nam - bố của Đông cùng con bôn ba khắp chốn để cô có thể thỏa ước mơ. Tình yêu của bố là vô điều kiện cũng lại khiến Đông có áp lực làm sao cho xứng đáng với những hy sinh của bố.

Cuộc sống mưu sinh ở thành phố đưa đẩy nhóm bạn gặp gỡ Vinh và Yên - những người thành đạt, có vị trí trong xã hội. Tình cảm gắn kết của họ từ đó cũng gặp nhiều thử thách hơn bởi họ đứng giữa những lựa chọn cả về tình yêu và sự nghiệp.

Nhờ tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và chính những mong muốn tốt đẹp của bản thân, họ đã vượt qua được tất cả.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 2 hôm nay 23/5/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Điểm chuẩn vào lớp 10 - Hưng Yên năm 2024
Ngày 13/6, Sở GD&ĐT Hưng Yên chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập tổ chức thi tuyển năm học 2024 - 2025. Theo đó, trường THPT Vân Lâm có điểm chuẩn cao nhất: 31.50 điểm.
Điểm chuẩn vào lớp 10 Phú Yên năm 2024
Ngày 13/6, Sở GD Phú Yên chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập tổ chức thi tuyển năm học 2024 - 2025. Theo đó, trường THPT Nguyễn Huệ có điểm chuẩn cao nhất: 32.75 điểm.