Thứ năm, 02/05/2024 05:47 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 11, 21h30 hôm nay 28/11

MTĐT -  Thứ ba, 28/11/2023 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 11 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/11/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 11

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 11 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/11/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 11

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/11/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 11

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 11 lên sóng tối nay 28/11, Dương luôn dốc tâm hết sức cho công việc tại Silence nhưng chị Tâm chủ quán cùng nhân viên đang có những hoạt động mờ ám và không minh bạch trong vấn đề tiền nong mà Dương không hay biết.  

Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) cho người điều tra về Ái Phi (Huyền Trang) - người có mối quan hệ thân thiết trước đó với Lâm (Quốc Anh). Trợ lý của ông Quảng cho biết gia thế của vợ chồng Phi đều "có số có má" và mấy năm trước Lâm từng mua trả góp 1 căn tập thể của Ái Phi với giá rẻ. Gần đây Phi đã ly hôn và ra nước ngoài. Khi trợ lý cho biết Phi là con gái lớn của doanh nhân Đặng Giới, ông Quảng nói: "Thảo nào! Không biết thằng oắt kia nắm được những gì". 

tm-img-alt

Cũng trong tập này, tình cờ khi tìm son dưỡng môi trong túi của Nguyệt (Hoàng Huyền), Dương (Hoàng Hà) phát hiện ra cả bao cao su trong túi của cô giáo.

Trong khi đó, Dương tiếp tục bắt gặp Tùng đi khách sạn cùng cô gái lạ. Dương thương bạn nhưng cũng rất bối rối không muốn cho Nguyệt biết ngay khi chưa rõ sự tình nên Dương đã nhờ đến sự trợ giúp của Lâm.  

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở diễn biến khác, Lộc (Lý Chí Huy) nói chuyện với Lâm, cho biết từng có ý định hỏi xem cậu có đồng ý cho vợ chồng mình mượn sổ đỏ của bố mẹ để thế chấp ngân hàng hay không. Tuy vậy vợ chồng Lộc đã đặt sổ đỏ vay tiền trước khi có ý kiến của Lâm. Lộc nói dồn vào dự án 4,5 tỷ và giờ đã được trả gần gấp đôi mà chưa muốn bán, kiếm tốt hơn nhiều việc làm công ăn lương. 

Đặng Giới nắm giữ bí mật gì liên quan đến Chủ tịch Quảng? Dương có điều tra ra hành vi mờ ám của quán Silence? Lâm phản ứng thế nào khi biết việc Tùng lăng nhăng? Chi tiết tập 11 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 11, 21h30 hôm nay 28/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới