Thứ năm, 02/05/2024 02:37 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 13, 21h30 hôm nay 4/12

MTĐT -  Thứ hai, 04/12/2023 18:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 13 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 4/12/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 13

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/12/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 13 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/12/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 13

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/12/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 13

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 13 lên sóng tối nay 4/12, dù lăng nhăng nhưng Tùng (Trần Nghĩa) yêu Nguyệt (Hoàng Huyền) là thật lòng. Tùng gặp Dương (Hoàng Hà) xin cơ hội sửa sai vì không muốn mất đi tình yêu đích thực của đời mình là Nguyệt. 

tm-img-alt

"Anh không sợ xấu mặt. Anh chỉ sợ làm Nguyệt đau khổ, thất vọng về mình thôi. Chuyện tương lai chưa xảy ra mà Dương. Anh đâu thể đảm bảo chắc chắn rằng anh sẽ làm vậy với Nguyệt 1 lần nữa. Anh thực sự yêu Nguyệt. Anh nghiêm túc với cô ấy. Anh muốn toàn tâm toàn ý với Nguyệt và anh xin hứa sẽ thay đổi để xứng đáng với Nguyệt", Tùng nói. 

Ở một diễn biến khác, thấy con gái căng thẳng với bố đẻ, bố nuôi của Dương (Đức Khuê) nói xét về lý thì Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) đã bỏ rơi mẹ con Dương nhưng xét về tình thì không thể phân định đúng sai mà phải xem cách ứng xử thế nào cho trọn vẹn và hài hòa nhất. "Bố sẽ thực sự yên tâm khi biết rằng con ứng xử một cách trọn vẹn với người đã sinh thành ra con", ông nói. 

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Cũng trong tập này, chị dâu của Lâm (Khánh Linh) gặp nạn phải nằm viện, còn anh trai Lâm (Lý Chí Huy) thì dường như đang gặp chuyện lớn về dự án bất động sản mình đang ôm. Khi được thông báo báo vợ mình đã qua cơn nguy kịch, anh trai Lâm vừa khóc vừa nói: "Nhưng mà anh thì sắp chết rồi Lâm ơi! Anh chết thật đấy".

tm-img-alt

Trong khi đó, Dương cũng đang cảm thấy quỹ từ thiện của Silence có vấn đề khi thường xuyên không liên lạc được với kế toán và chị Tâm chủ quán. Số tiền hơn 400 triệu của quỹ dường như đã bốc hơi.

Dương sẽ cho Tùng 1 cơ hội sửa sai? Anh trai và chị dâu Lâm gặp chuyện gì? Chi tiết tập 13 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 13, 21h30 hôm nay 4/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới