Thứ năm, 02/05/2024 06:02 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15 hôm nay 29/11/2023

MTĐT -  Thứ tư, 29/11/2023 16:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15

Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 29/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 29/11/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15

Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 15 lên sóng tối nay, 29/11, Nguyệt (Đinh Y Nhung) vẫn luẩn quẩn trong mâu thuẫn với mẹ chồng. Sau nhiều chuyện xảy ra với các con, Nguyệt bị mẹ chồng mắng là người phụ nữ không biết lo toan cho gia đình, làm khổ con cháu của bà.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Xảy ra chuyện lớn như vậy mà cô còn đi sớm về khuya được. Phụ nữ là phải quán xuyến gia đình. Cô làm khổ con, khổ cháu tôi rồi", mẹ chồng Nguyệt nói.

Thấy vợ và mẹ căng thẳng, Nhật (Ngọc Tưởng) - chồng Nguyệt an ủi vợ: "Em cố gắng lên! Anh sẽ chia sẻ với em nhiều hơn về anh và các con".

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Bình (Thanh Thức) ngày càng gặp nhiều khó khăn. Cả hai không chỉ thiếu thốn về kinh tế mà Kỳ (Mai Tâm Như) - vợ Bình còn bị nghi oan lấy cắp nhẫn kim cương của khách.

"Rõ ràng lúc sáng tôi để nhẫn kim cương trong hộp, bây giờ chỉ còn hộp không. Nếu cô không làm thì sợ gì không cho tôi khám túi", người khách mất nhẫn kim cương nói. Sau đó, người này tìm thấy chiếc nhẫn đã bị mất trong túi xách của Kỳ.

tm-img-alt

Cũng trong tập này, Tam (Linh Sơn) đã bắt đầu quen với công việc mới ở viện dưỡng lão và được mọi người ở đây quý mến.

Liệu vợ Bình có thực sự lấy cắp nhẫn của người khác? Diễn biến chi tiết tập 15 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 29/11, trên VTV1.

Preview phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta phải hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/11/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Chúng ta phải hạnh phúc

Bộ phim Chúng ta phải hạnh phúc xoay quanh cuộc sống của nhóm Chuối Hột - gồm 5 sinh viên từ khắp miền đất nước.

Họ gặp nhau tại Sài Gòn trong lớp học Ngữ văn. Mỗi người trong nhóm đến từ một nơi khác nhau, từ miền Nam, miền Bắc, miền Trung, đến miền Tây. Họ đã kết nối và xây dựng một tình bạn đáng trân trọng.

Sau hơn 17 năm ra trường, nhóm bạn thân đã gặp lại nhau, cùng ôn lại chuyện cũ và kể chuyện mới. Sau gần 20 năm, họ đều cũng đã đến độ tuổi trung niên - giai đoạn con người không còn đủ thời gian để kịp sửa sai khi có sai lầm, thời gian và sự ổn định của cuộc sống, cái nhìn của người khác về sự chững chạc của độ tuổi, trách nhiệm với nhiều cuộc đời khác...

Trong chật chội, mâu thuẫn và khao khát sống, tuổi trung niên sẽ để lại những câu chuyện khác biệt và đẹp đẽ, kể cả khi đó là vui hay buồn.

Bộ phim truyền hình này mang tới thông điệp: Chúng ta không thể sống lại thời quá khứ, cũng không thể đoán định được tương lai nhưng có thể nắm bắt và khiến hiện tại lấp lánh giá trị bằng thái độ sống của chính bản thân mình.

Phim mong muốn mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một góc nhìn mới về cuộc đời khi bước vào độ tuổi trung niên với nhiều những gánh nặng khác ẩn mình trong cái gọi là “danh vọng tuổi trung niên”.

Phần 1 của bộ phim dài 68 tập, bắt đầu ra mắt khán giả vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 9/11.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 15 hôm nay 29/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới