Thứ ba, 30/04/2024 03:25 (GMT+7)

VTV3 VTV Go Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 hôm nay 8/9

MTĐT -  Thứ sáu, 08/09/2023 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/9/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54

Trong tập 54 Gia đình mình vui bất thình lình, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đến nhà bạn để vay tiền. Khi đến nơi, ông Toại gặp một người nước ngoài cũng là con trai bạn. Do bất đồng ngôn ngữ nên cả hai không hiểu nhau, ông Toại bực tức đành ra về. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngày hôm sau, Công trở về nhà sau ca phẫu thuật. Cả gia đình vui mừng khi sức khoẻ của Công có tiến triển tốt. Bỗng dưng, ông Toại nhận được cuộc điện thoại. Vừa thấy tên người gọi, ông Toại liền tắt máy. Thấy vậy, bà Cúc (NSN Lan Hương) mới hỏi: "Ai gọi thế, sao ông không nghe máy đi?". Ông Toại vội lấy lý do hội cựu chiến binh rủ đi nhậu nhưng nhà đang vui nên ông không nghe máy. 

Một lúc sau, ông Toại vội vàng chạy ra sân gọi lại, đầu dây bên kia bức xúc nói: "Ông làm cái gì gọi mãi không được thế. Ông đang đi vay nợ người ta mà ông cứ làm thế này thì người ta nghĩ ông trốn nợ đấy nhé".

Ông Toại khẳng định không trốn nợ nhưng hoang mang khi giao kèo mấy tháng mới trả mà nay lại bị đòi ngay khiến ông Toại không kịp xoay xở. "Luôn là luôn thế nào, ông phải cho tôi vài hôm để tôi xoay chứ", ông Toại nói với chủ nợ.

Ở một diễn biến khác, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã làm lành, cả hai cùng nhau đi dạo, trò chuyện. Danh cảm thấy mọi chuyện của gia đình đã ổn hơn, chị Phương (Kiều Anh) trở về, anh Công (Quang Sự) đã cắt bỏ được khối u, thời gian sắp tới hoá trị, chỉ mong Công đáp ứng tốt với thuốc. Trâm Anh tin rằng sau bao khó khăn, mọi chuyện sẽ ổn đối với vợ chồng Công. 

tm-img-alt

Lúc này, Danh nhớ lại lời nhắc nhở của anh Công rằng "đừng để có một ngày dù có ân hận cũng không làm lại được, dù có mong muốn thế nào cũng không thể chạm được vào người mình yêu".

tm-img-alt

Anh thổ lộ suy nghĩ giấu kín bao lâu nay với Trâm Anh: "Ngay lúc ấy anh đã suy nghĩ. Nếu có một ngày anh không còn nhiều thời gian để sống thì anh nuối tiếc điều gì nhất? Và lúc đó anh chỉ nghĩ đến em. Anh sợ rằng chỉ vì sự cố chấp của mình, anh sẽ mất em mãi mãi". Trâm Anh bất ngờ trước những suy tư, lo âu của chồng. 

Tập 54 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng tối 8/9 trên kênh VTV3.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 25/8/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 54

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 VTV Go Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 hôm nay 8/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...