Thứ bảy, 27/07/2024 09:19 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp Philippines vs Việt Nam, World Cup 2026 hôm nay 16/11

MTĐT -  Thứ năm, 16/11/2023 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 trên kênh nào? Phát sóng lúc mấy giờ? Tin tức mới nhất về link xem trực tiếp bóng đá.

Philippines vs Việt Nam diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 16/11
  • Giải đấu: Vòng loại thứ hai World Cup 2026
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Việt Nam

Để xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Việt Nam, Vòng loại thứ hai World Cup 2026 trên VTV5, FPT Play, TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 16/11/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/philippines-viet-nam-65546794f1cdff82cb807402?event=event&type=highlight

Link TV360: https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=24574&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Philippines vs Việt Nam

Sau 6 trận giao hữu với kết quả 3 thắng, 3 thua dưới thời tân HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam sẽ bước vào giải đấu chính thức đầu tiên - Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đối thủ của "Những chiến binh Sao Vàng" là Philippines - đội bóng láng giềng khu vực Đông Nam Á. Thời gian gần đây, ĐT Việt Nam có thành tích đối đầu vượt trội.

Dẫu vậy, trận đấu sắp tới sẽ hoàn toàn khác khi Philippines gọi nhiều cầu thủ nhập tịch lên thi đấu, đồng thời lựa chọn trên mặt sân cỏ nhân tạo của SVĐ Rizal Memorial.

Tuy nhiên, chất lượng đội hình của ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn, cùng với đó là sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian qua.

Những đối thủ mà Hoàng Đức cùng các đồng đội chạm trán có độ khó tăng dần, từ việc đánh bại Syria, Hong Kong, Palestine cho đến những bài học lớn rút ra từ thất bại khi đối đầu “ông lớn” châu Á như Trung Quốc, Uzbekistan hay Hàn Quốc.

Lối chơi kiểm soát bóng mà HLV Troussier xây dựng cũng đã nhuần nhuyễn hơn sau 8 tháng qua. Điều đó giúp người hâm mộ kỳ vọng vào một thắng lợi ở lượt trận mở màn Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp Philippines vs Việt Nam, World Cup 2026 hôm nay 16/11

Về phía Philppines, HLV Michael Weiss đã đặt niềm tin vào các cựu binh với 12/26 cầu thủ trong danh sách triệu tập trên 30 tuổi, với những cái tên rất giàu kinh nghiệm như hậu vệ Simone Rota (39 tuổi), Bienvenido Maranon (37 tuổi), tiền vệ Stephan Schröck (37 tuổi).

Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng của mình, Philippines hẳn cũng đã sẵn sàng cho màn đọ sức sắp tới, mặc dù lịch sử đang không ủng hộ họ khi đội bóng có biệt danh "The Azkal", khi mà họ đã để thua 9, hòa 1 trận và mới chỉ thắng được hai trận trước tuyển Việt Nam trong quá khứ.

Thông tin trước trận Việt Nam và Philippines

  • Tuyển Việt Nam thắng 3, thua 3 trong 6 trận đấu được dẫn dắt bởi HLV Troussier.
  • 3 trận gần nhất của tuyển Việt Nam kết thúc bằng những thất bại, họ không ghi được bàn thắng và để thủng lưới 10 bàn.
  • Philippines thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất, ghi được 6 bàn và thủng lưới 6 bàn.
  • Philippines thắng 3, thua 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất.
  • Việt Nam không thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất (hòa 2, thua

Thông tin lực lượng Philippines vs Việt Nam

Philippines: Có lực lượng mạnh nhất.

Việt Nam: Quang Hải, Văn Hậu bị chấn thương. Hồ Tấn Tài, Công Phượng, không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Philippines vs Việt Nam

  • Philippines: Etheridge, Sato, Murga, Rota, Tabinas, Schrock, Manny Ott, Ingreso, Mike Ott, Reichelt, Daniels.
  • Việt Nam: Văn Lâm, Minh Trọng, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Việt Anh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Văn Quyết.

Dự đoán kết quả Philippines vsViệt Nam: 0-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Philippines vs Việt Nam trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp Philippines vs Việt Nam, World Cup 2026 hôm nay 16/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình
Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Bài thơ: Điều gì cao quý nhất?
Quyền cao, chức lớn, giàu sang///Chết rồi liệu có ai mang theo người?///Điều gì cao quý nhất đời?///Hỏi đất chẳng biết, hỏi trời không hay...

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành