Thứ năm, 02/05/2024 05:59 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 4, 21h30 hôm nay 13/11

MTĐT -  Thứ hai, 13/11/2023 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 4 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/11/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 4

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 13/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 13/11/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 4

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/11/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 4

Sau cuộc gặp tình cờ ở Hạ Long, bốn bạn trẻ Dương (Hoàng Hà), Nguyệt (Hoàng Huyền), Lâm (Quốc Anh), Tùng (Trần Nghĩa) bắt đầu những mối quan hệ thân thiết hơn. Nếu Dương và Lâm nhanh chóng "say nắng" nhau thì Tùng cũng ra sức tán tỉnh Nguyệt. Cả hai đôi trẻ đều có buổi đi chơi riêng với đầy ắp kỷ niệm đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Được Lâm dẫn đến một nơi đặc biệt, Dương càng cảm nhận rõ hơn tình cảm của mình đối với anh chàng đẹp trai này. Trở về nhà, Dương sướng rơn khoe với Nguyệt rằng Lâm cũng thích cô, khiến trái tim Dương đập thình thịch. "Tớ vỡ tim ra mất" - Dương khoe với Nguyệt.

Nguyệt thấy tâm trạng của bạn thân phấn khích vô cùng cũng dễ hiểu bởi Nguyệt cũng đang giống như Dương. Nguyệt ngập ngừng nói với Dương về nụ hôn của Tùng dành cho mình. Nguyệt chưa kịp kể hết câu chuyện, Dương đã nhảy dựng lên vì sốc và bất ngờ.

"Cậu là cô giáo nhân dân mà tại sao cậu lại hôn sớm như thế?" - Dương hét vang cả nhà khiến Nguyệt xấu hổ.

tm-img-alt

Ở 1 phân đoạn khác, sau buổi hẹn hò đầu tiên với Lâm (Quốc Anh), Dương (Hoàng Hà) càng thêm si mê anh chàng đẹp trai. Dương nhận ra Lâm cũng thích cô, giây phút ở bên Lâm khiến trái tim Dương loạn nhịp. Dương biết được chuyện tình yêu trong quá khứ của Lâm nên dò hỏi Tùng (Trần Nghĩa) về người phụ nữ ấy.

Tùng ngạc nhiên khi Dương cũng biết chuyện này: "Nếu em không phải một trinh sát kinh khủng thì chỉ có thằng bạn anh quá thật thà mới kể cho em. Anh không kể đâu". Dương và Nguyệt (Hoàng Huyền) cùng năn nỉ Tùng kể về mối tình trước đây của Lâm. Tùng vì nể Nguyệt nên mới đồng ý.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong khi đó, Lâm lại có cuộc gặp với một phụ nữ hơn tuổi. Lâm bất ngờ vì đã lâu không liên lạc với người phụ nữ này. Với Lâm, đây là một người bạn đặc biệt và anh không bao giờ quên ơn giúp đỡ của người phụ nữ ấy. Trò chuyện với Lâm, người này nói cô vừa ly hôn.

Có lẽ đây chính là người phụ nữ trước đây Lâm từng thích. Sự xuất hiện trở lại của cô gái này có khiến chuyện tình cảm giữa Lâm và Dương bị gián đoạn?

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 4, 21h30 hôm nay 13/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới