Thứ ba, 19/03/2024 16:08 (GMT+7)

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2018

Thu Hiền -  Thứ sáu, 16/03/2018 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay, tại Hà Nội và TP.HCM, Báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13 - 2018 với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí.

Danh sách đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm đã được công bố ngày 5/2/2018. Các nhà báo sẽ bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng Âm nhạc cống hiến lần thứ 13 - 2018 dựa trên danh sách đề cử này.
Bầu chọn Âm nhạc Cống hiến là một trong những bước thể hiện sự công khai, minh bạch - những yếu tố góp phần làm nên uy tín của giải trong nhiều năm qua. Các phóng viên bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho Ban tổ chức. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.
Các phóng viên chọn mỗi hạng mục 1 đề cử và chọn đủ cả 9 hạng mục; phiếu bầu chọn có ghi đầy đủ họ, tên và chữ ký của người bầu chọn. Phiếu bầu nào không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ bị xem là phiếu bất hợp lệ. Nhà báo Lại Văn Sâm - Hoa khôi Lan Khuê dẫn dắt lễ trao giải Cống hiến
Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 22/3/2018 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Chương trình biểu diễn sẽ do Hoàng Trọng Thanh đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm là Giám đốc Âm nhạc.
Giải Âm nhạc Cống hiến hàng năm được xem là bức tranh phản ánh những nỗ lực sáng tạo của nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng.
Chương trình biểu diễn năm nay với sự tham gia của các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ: Mỹ Tâm, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương và Ban nhạc Background, Dàn dây V-String, Dàn kèn Bigband YelowStar và Nhóm bè Harmonie. Đặc biệt, lần đầu tiên một nhóm kịch đương đại (nhóm Nguyễn Phi Phi Anh) sẽ biểu diễn tiểu phẩm nhạc kịch Ngôi sao hạnh phúc
MC dẫn dắt Lễ trao giải năm nay có thể là một bất ngờ cho giải Âm nhạc Cống hiến. Lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê sẽ dẫn chương trình đêm trao giải.
Ngoài việc đầu tư cho chương trình, giải Âm nhạc Cống hiến còn có Sự kiện Thảm đỏ trước giờ trao giải (từ 18h) với sự tham gia của đông đảo giới âm nhạc cùng các nghệ sĩ diễn viên, người đẹp… thể hiện sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ đối với giải thưởng cũng như thể hiện đẳng cấp, tính chuyên nghiệp của giải thưởng.

Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13-2018 tại đầu cầu Hà Nội 

Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13-2018 tại đầu cầu TP.HCM

Nhà báo Hữu Trịnh (bên trái)- Phó BTC lễ bầu chọn

Nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê sẽ dẫn chương trình đêm trao giải

Đông đảo các cơ quan báo chí uy tín tham gia bình chọn Giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 1

Các phóng viên bỏ phiếu bầu chọn

Bạn đang đọc bài viết Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.