Thứ bảy, 27/04/2024 07:51 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 13/2: Tiếp tục ổn định đón Tết

MTĐT -  Thứ ba, 13/02/2018 07:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 13/2, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.718 USD/Bitcoin.

Cụ thể, Bitcoin được mở cửa giao dịch quanh ngưỡng 8.070 USD, mức giá cao nhất trong ngày là 8.845 USD, mức giá thấp nhất là 8.070 USD, vốn hóa thị trường là 147 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.860.525 đồng.

Như vậy, Bitcoin đều đặn đi lên trong 3 phiên giao dịch gần nhất kể từ sau khi tụt giá gây sốc hồi đầu tuần trước. Hiện tại, giá Bitcoin đang không còn xa để trở lại ngưỡng giá cao nhất tuần vừa qua: 9.000 USD/Bitcoin lập được vào ngày 10/2.

Đây có thể coi là một tín hiệu mừng đối với đồng tiền ảo khi mà thị trường vẫn liên tục mang tới những thông tin tiêu cực.

Mặc dù vậy, thị trường tiền ảo vẫn đang chao đảo sau nhiểu thông tin bất lợi.

Bitcoin hiện tại vẫn bị lên án bởi tính ẩn danh và chủ yếu mang lại những khó khăn cho nhà quản lý. Chính vì thế, tiền ảo liên tục trở thành mục tiêu dành cho những hacker nguy hiểm.

Bitcoin tiếp tục tăng nhưng các nhà đầu tư vẫn tỏ ra lo ngại trước diễn biến bất thường của nó - Ảnh minh họa.

Ngoài ra, các thông tin tiêu cực từ Trung Quốc cũng khiến thị trường dậy sóng. Theo Bloomberg, chính quyền Trung Quốc đang nhắm tới kiểm tra chặt các nền tảng trực tuyến, các ứng dụng điện thoại cung cấp chức năng trao đổi Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số tương tự.

Theo giới chức Trung Quốc, các mỏ đào này gây tác động tiêu cực tới môi trường, hoạt động không được quản lý và có nguy cơ cháy nổ cao. Như vậy, Bitcoin tiếp tục gặp khó tại thị trường đông dân nhất trên thế giới.

Năm ngoái, Bitcoin từng bị các nhà quản lý Trung Quốc "sờ gáy" và điều này ngay lập tức gây ảnh hưởng tới giá tiền ảo khi Bitcoin tụt sâu xuống ngưỡng giá dưới 3.000 USD - mất khoảng 1.500 USD trong 48 giờ đồng hồ.

Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 13/2: Tiếp tục ổn định đón Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới