Thứ ba, 19/03/2024 17:46 (GMT+7)

Grundfos trao 6 suất học bổng giá trị cho trường Đại học Xây Dựng

Trang Triệu -  Thứ bảy, 21/04/2018 06:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 20/04/2018, tại Trường Đại học Xây dựng, Viện KH&KT Môi trường phối hợp với khoa Kỹ thuật Môi trường, bộ môn Cấp thoát nước và Công ty Grundfos đã tổ chức Hội thảo “Ngày nước với Grundfos”.

Toàn cảnh hội thảo

Dự hội thảo có bà Katja Goodhan - Tham tán Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, ông Nguyễn Thành Trung - Phó trưởng Khoa Kỹ thuật Môi trường - Đại học Xây dựng, ông Nguyễn Việt Anh - Viện trưởng Viện Khoa học và Kỹ thuật môi trường - Đại học Xây dựng, PGS.TS Ứng Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Thắng -  Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam cùng các thầy cô và rất đông các sinh viên đến từ bộ môn Cấp thoát nước - Khoa Kỹ thuật môi trường - Đại học Xây dựng.

Đông đủ các đại biểu, các thầy cô và các sinh viên đến từ bộ môn Cấp thoát nước - Khoa Kỹ thuật môi trường - Đại học Xây dựng tham dự hội thảo.

Hội thảo giới thiệu các học bổng cho sinh viên bộ môn Cấp thoát nước do công ty Grundfos Việt Nam tài trợ, đồng thời giới thiệu các kiến thức về các loại máy bơm mới và các ứng dụng trong thực tiễn. Tham dự hội thảo các sinh viên còn được tham gia các trò chơi tìm hiểu các kiến thức về bơm, thực hành chọn bơm trên ứng dụng phần mềm của Grundfos.

Tham dự hội thảo các sinh viên còn được tham gia các trò chơi tìm hiểu các kiến thức về bơm, thực hành chọn bơm trên ứng dụng phần mềm của Grundfos

Grundfos xuất phát từ một công ty hoạt động tại Đan Mạch đến nay đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh với hơn 80 công ty trên toàn thế giới. Các sản phẩm bơm của Grundfos được các doanh nghiệp đánh giá cao về thẩm mỹ, tiêu chuẩn kỹ thuật, nhất là các giải pháp xanh đối với phát triển bền vững.

Grundfos Việt Nam và Đại học xây dựng đã có mối quan hệ hợp tác từ năm 2015. Với mục tiêu chú trọng phát triển bền vững và coi trọng đầu tư giáo dục nguồn nhân lực, từ đó đến nay, Grundfos đã có rất nhiều chương trình hợp tác, hỗ trợ cho khoa cũng như các giảng viên và sinh viên đang công tác học tập tại khoa Kỹ thuật Môi trường.

Grundfos đã có rất nhiều chương trình hợp tác, hỗ trợ cho trường ĐH Xây Dựng

Tại hội thảo lần này, Grundfos đã công bố trao 6 phần học bổng tương đương khoảng 8000 USD tài trợ cho giảng viên và sinh viên của Bộ môn Cấp thoát nước - Khoa Kỹ thuật Môi trường đi thăm quan, học tập tại nhà máy sản xuất bơm của Grundfos tại Singapore. Chuyến thăm quan dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2018.

Đây là việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện sự kết nối hết sức hiệu quả giữa doanh nghiệp và các cơ sở đào tạo chuyên ngành cấp thoát nước.

Bà Katja Goodhan - Tham tán Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Hội thảo, bà Katja Goodhan - Tham tán Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đánh giá cao và bày tỏ sự tự hào đối với sự phát triển, thành công của Grundfos, cũng như những hỗ trợ ngược lại của Grundfos đối với cộng đồng.

Bà tham tán chúc mừng những thành công trong quan hệ hợp tác giữa Grundfos Việt Nam và Đại học xây dựng, chúc cho các giảng viên, sinh viên bộ môn Cấp thoát nước sẽ có chuyến tham quan thú vị, bổ ích. 

Bạn đang đọc bài viết Grundfos trao 6 suất học bổng giá trị cho trường Đại học Xây Dựng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Nam khai thác và phát huy lợi thế từ đa dạng sinh học
Năm 2021, Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là địa phương đầu tiên thực hiện Đề án Thí điểm kinh doanh tín chỉ carbon rừng. Năm 2024, Quảng Nam tiếp tục là địa phương đầu tiên được chọn đăng cai các hoạt động về đa dạng sinh học.
Thẩm định kế hoạch sử dụng đất tỉnh Thái Nguyên
Ngày 14/3, tại trụ sở Bộ TN&MT, Hội đồng thẩm định kế hoạch sử dụng đất quốc phòng, kế hoạch sử dụng đất an ninh, kế hoạch sử dụng đất cấp tỉnh đã tổ chức thẩm định kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2021 -2025) của tỉnh Thái Nguyên.

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...