Thứ bảy, 04/05/2024 14:14 (GMT+7)

An Bàng và Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển hàng đầu châu Á

Song Lam -  Thứ hai, 04/03/2024 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bãi biển An Bàng và bãi biển Mỹ Khê ở miền Trung Việt Nam lần lượt xếp ở vị trí thứ 5 và thứ 6 trong bảng xếp hạng 10 bãi biển hàng đầu châu Á.

Danh hiệu Travelers’ Choice Awards Best of the Best của Tripadvisor là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các điểm đến hàng đầu do cộng đồng bình chọn trong 12 tháng qua. Chưa đến 1% trong số 8 triệu đơn vị, điểm đến trên nền tảng trực tuyến này được trao giải Best of the Best, biểu thị mức độ xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch.

Theo Tripadvisor đánh giá, những bãi biển đoạt giải năm nay được du khách yêu thích về mọi điều, từ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn nằm dài trên bài biển, cho đến những chuyến phiêu lưu đầy thú vị dưới nước.

Hai đại diện của Việt Nam nằm trong danh sách là bãi biển An Bàng (Hội An), xếp thứ 5 và Mỹ Khê (Đà Nẵng), xếp thứ 6.

tm-img-alt
Bãi biển An Bàng

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách, bãi biển An Bàng xinh đẹp nằm ở thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bầu trời xanh trong hòa cùng cát trắng mịn, nước biển mát lành. Để có một ngày thư giãn hòa mình với đất trời, du khách hãy tựa lưng trên những chiếc ghế dài dưới gốc cây cọ, hay đạp xe dọc theo con đường ven biển gần đó. Với những ai yêu thích cảm giác mạnh, mạo hiểm có thể trải nghiệm dù lượn, môtô nước và lướt sóng.

tm-img-alt
Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê, nằm ở thành phố Đà Nẵng, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị trên bãi biển. Những bãi cát mịn màng, từng cơn sóng vỗ nhẹ nhàng, hàng dừa đung đưa trong gió chắc chắn sẽ mang lại sự thư giãn và sảng khoái cho mọi du khách. Du khách đừng quên tận hưởng một ngày nghỉ tuyệt vời phơi nắng trên bãi biển, hay tham gia trải nghiệm các môn thể thao dưới nước đầy hấp dẫn.

Trong danh sách 10 bãi biển hàng đầu châu Á của Tripadvisor còn có các cái tên khác như: Kelingking (Indonesia), Banana (Thái Lan), Haeundae (Hàn Quốc), Radhanagar (Ấn Độ), Mirissa (Sri Lanka).

Năm 2023, Bãi biển Mỹ Khê xếp thứ 8 trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á của Tripadvisor. Năm 2021, biển Mỹ Khê cũng được bình chọn trong tốp 25 bãi biển đẹp nhất châu Á của Tripadvisor.

Bạn đang đọc bài viết An Bàng và Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển hàng đầu châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu