Thứ ba, 30/04/2024 05:34 (GMT+7)

Ba mỹ nhân đình đám nhà Sen Vàng lộng lẫy tại Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM

Thu Hiền -  Thứ hai, 08/04/2024 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 6/4, Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần thứ nhất (HIFF 2024) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Hòa trong không khí thảm đỏ nóng hơn bao giờ hết của sự kiện là sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ điện ảnh trong nước và quốc tế; Trong đó, ba mỹ nhân đình đám đến từ Sen Vàng xuất hiện tại sự kiện này gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Lương Thùy Linh với tư cách là Đại sứ truyền thông của HIFF 2024.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thùy Tiên là một trong những gương mặt xuất hiện sớm nhất tại Lễ khai mạc HIFF 2024. Giữa lịch trình dày đặc, người đẹp thể hiện tinh thần chuyên nghiệp khi tiếp tục xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu. Diện trang phục kín đáo, hoa hậu 9x vẫn nổi  bật nhờ gương mặt sắc sảo và vóc dáng cực chuẩn. Phát biểu tại thảm đỏ, Thùy Tiên cho biết đây là vinh dự khi cô có cơ hội gặp gỡ, học hỏi từ những người hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Đây là sự kiện hoành tráng với rất nhiều nghệ sĩ không chỉ ở Việt Nam mà còn từ quốc tế. Từ đây, mình có thể giao lưu, học hỏi, lắng nghe kinh nghiệm về điện ảnh. Hơn nữa nhờ có những sân chơi như thế này, tôi hy vọng rằng điện ảnh Việt Nam sẽ ngày tiến lên cùng điện ảnh quốc tế”.

tm-img-alt

Bên cạnh vai trò hoa hậu, Thùy Tiên bày tỏ sự quan tâm đến lĩnh vực điện ảnh. Người đẹp đã và đang tham gia những khóa học diễn xuất trong thời gian qua và bày tỏ sự mong chờ cho vai diễn đầu tay trong tương lai.

tm-img-alt

Xuất hiện tại thảm đỏ liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ 1, Hoa hậu Tiểu Vy cũng là một trong những nhân thu hút sự chú ý. Nữ diễn viên Đảo Độc Đắc chọn diện bộ cánh suông dài, đính kết tinh tế với những cánh hoa mang đậm biểu tượng thời trang của NTK Công Trí.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy đã từng để lại ấn tượng với công chúng trong lần lấn sân điện ảnh, cùng lúc ra mắt 2 bộ phim thuộc 2 lĩnh vực khác nhau. Theo đó, nữ diễn viên gen Z đã bén duyên với điện ảnh thông qua bộ phim Đảo Độc Đắc và trở thành nữ chính của Trường Giang trong web drama “Chủ tịch giao hàng”. Đặc biệt, cả hai đều là những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Gần đây, Tiểu Vy tiếp tục oanh tạc mạng xã hội với vai diễn cameo trong phim Tết trăm tỷ - “Mai” của Trấn Thành.

tm-img-alt
tm-img-alt

Với vai trò đại sứ truyền thông, Tiểu Vy hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố sẽ cùng Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần thứ 1 lan tỏa và tôn vinh thành công nhiều cá nhân, tác phẩm điện ảnh ấn tượng của năm nay.

tm-img-alt

Bên cạnh Thùy Tiên và Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt trên thảm đỏ vào tối cùng ngày cũng nhận về nhiều sự quan tâm của báo giới. Tại sự kiện “hot hit” đầu tháng 4, Hoa hậu Thế giới Việt Nam chọn thiết kế sang trọng, thanh lịch đến từ NTK Công Trí.

tm-img-alt

Góp mặt tại sự kiện điện ảnh, Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm khi có vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Chiếm Đoạt. “Chân ướt chân ráo” đến với lĩnh vực này, hoa hậu 23 tuổi nhận được lời khen diễn tròn vai. Hiện tại, cô vẫn đang theo học diễn xuất để cải thiện kỹ năng và tìm kiếm cơ hội trong tương lai.

tm-img-alt

Về việc tham gia HIFF 2024 với vai trò Đại sứ Truyền thông, Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: “Tham gia HIFF lần này là một cơ hội để Linh học hỏi và hiểu biết nhiều hơn về nền điện ảnh quốc tế cũng như nước nhà, cũng như từ đó có cho mình những quyết định tốt hơn cho hướng phát triển này. Lĩnh vực diễn xuất luôn là một cơ hội đối với Linh và khi cơ hội đến thì Linh sẽ không ngần ngại mà nắm bắt”.

Bạn đang đọc bài viết Ba mỹ nhân đình đám nhà Sen Vàng lộng lẫy tại Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...