Thứ bảy, 27/07/2024 08:27 (GMT+7)

Bệnh viện Kiến An khai trương đơn nguyên chống đau

Chiến Thắng -  Thứ ba, 28/11/2023 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 27/11/2023, Bệnh viện Kiến An chính thức khai trương đơn nguyên chống đau trực thuộc khoa Phẫu thuật gây mê.

Đau là triệu chứng thường gặp do nhiều bệnh lý gây ra. Rất nhiều người bệnh đã phải trải qua hoặc đang chịu đựng cơn đau đớn hoành hành, nhất là đau sau phẫu thuật, thủ thuật, chấn thương, đau do thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm cột sống, do tổn thương dây thần kinh, ung thư giai đoạn cuối

tm-img-alt

Bệnh viện Kiến An khai trương đơn nguyên chống đau

Những cơn đau cấp tính hay mạn tính nếu không được quan tâm chữa trị đúng cách sẽ dẫn đến tàn phế, mất khả năng lao động, sinh hoạt hàng ngày và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

tm-img-alt

Từ thực tế nhu cầu về hoạt động chống đau, ngày 27/11/2023 đơn nguyên chống đau Bệnh viện Kiến An chính thức đi vào hoạt động. Với Phòng khám đau cấp tính và mạn tính, phòng can thiệp thủ thuật và khu điều trị khang trang; đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu, bài bản và tận tâm với nghề cùng hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đơn nguyên chống đau triển khai nhiều phương pháp chống đau hiệu quả và an toàn.

Đây là địa chỉ tin cậy trong khám, điều trị đau cấp tính và mạn tính giúp người bệnh giảm nhẹ sự đau đớn, đem lại cảm giác thoải mái, do đó chất lượng cuộc sống được cải thiện, đồng thời góp phần giảm gánh nặng bệnh tật cho xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Kiến An khai trương đơn nguyên chống đau. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vì sao người Nhật không bao giờ vứt giấy vệ sinh vào thùng rác?
Hóa ra giấy vệ sinh đã qua sử dụng của họ không bao giờ được vứt vào thùng rác mà được ném thẳng vào bồn cầu và xả trôi cùng với phân. Hầu hết giấy vệ sinh mà người Nhật sử dụng đ.ều có tính hòa tan, tức là sẽ bị phân hủy bởi nước không có tắc nghẽn.
Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành