Thứ sáu, 03/05/2024 11:31 (GMT+7)

Bệnh viện Kiến An khai trương đơn nguyên chống đau

Chiến Thắng -  Thứ ba, 28/11/2023 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 27/11/2023, Bệnh viện Kiến An chính thức khai trương đơn nguyên chống đau trực thuộc khoa Phẫu thuật gây mê.

Đau là triệu chứng thường gặp do nhiều bệnh lý gây ra. Rất nhiều người bệnh đã phải trải qua hoặc đang chịu đựng cơn đau đớn hoành hành, nhất là đau sau phẫu thuật, thủ thuật, chấn thương, đau do thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm cột sống, do tổn thương dây thần kinh, ung thư giai đoạn cuối

tm-img-alt

Bệnh viện Kiến An khai trương đơn nguyên chống đau

Những cơn đau cấp tính hay mạn tính nếu không được quan tâm chữa trị đúng cách sẽ dẫn đến tàn phế, mất khả năng lao động, sinh hoạt hàng ngày và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

tm-img-alt

Từ thực tế nhu cầu về hoạt động chống đau, ngày 27/11/2023 đơn nguyên chống đau Bệnh viện Kiến An chính thức đi vào hoạt động. Với Phòng khám đau cấp tính và mạn tính, phòng can thiệp thủ thuật và khu điều trị khang trang; đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu, bài bản và tận tâm với nghề cùng hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đơn nguyên chống đau triển khai nhiều phương pháp chống đau hiệu quả và an toàn.

Đây là địa chỉ tin cậy trong khám, điều trị đau cấp tính và mạn tính giúp người bệnh giảm nhẹ sự đau đớn, đem lại cảm giác thoải mái, do đó chất lượng cuộc sống được cải thiện, đồng thời góp phần giảm gánh nặng bệnh tật cho xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Kiến An khai trương đơn nguyên chống đau. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.