Chủ nhật, 05/05/2024 03:21 (GMT+7)

Bệnh viện Kiến An khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn

Chiến Thắng -  Chủ nhật, 23/07/2023 16:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/7, Bệnh viện Kiến An phối hợp với UBND xã Kiến Thiết - huyện Tiên Lãng tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Bệnh viện Kiến An đã cử các bác sĩ có trình độ sau đại học là lãnh đạo các khoa cùng các điều dưỡng, kỹ thuật viên tham gia chương trình.

tm-img-alt

Tại buổi khám, người dân được các bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát bao gồm: Khám nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, mắt, siêu âm, chụp X - quang, điện tâm đồ, test đường máu mao mạch.

tm-img-alt

Đồng thời, các bác sĩ đã tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kỹ năng phòng bệnh giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe.

tm-img-alt

Ngoài khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, Đoàn còn tặng gần 200 suất quà chủ yếu là các nhu yếu phẩm cần thiết như mỳ chính, đường, dầu ăn, bánh mì.

tm-img-alt
tm-img-alt

Buổi khám bệnh diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp tình người. Bác Trần Văn Là, thôn Nam Phong 2, xã Kiến Thiết đến khám chia sẻ: Được biết, hôm nay có đoàn y bác sĩ Bệnh viện Kiến An đến khám bệnh cho người dân, tôi rất phấn khởi và đã dậy từ 4h sáng để chuẩn bị đi khám. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo xã và các y bác sĩ.

tm-img-alt

Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Bệnh viện. Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẽ về chi phí khám bệnh cho bà con hộ nghèo. Chương trình đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân đặc biệt người có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Kiến An khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.