Thứ bảy, 04/05/2024 06:31 (GMT+7)

Bình Dương tổ chức diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024

Phạm Hoàng -  Thứ sáu, 12/04/2024 21:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/4/2024, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, đã diễn ra Họp báo thông tin về Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024, do tỉnh Bình Dương, Tổ chức Horasis và Liên đoàn Kinh tế Công nghiệp Trung Quốc tổ chức.

tm-img-alt

Hội nghị này không chỉ là nơi gặp gỡ của các nhà lãnh đạo và doanh nhân hàng đầu từ cả Việt Nam và Trung Quốc, mà còn là nền tảng cho các cuộc thảo luận sâu sắc và đối thoại cùng nhau. Với 6 phiên họp toàn thể và 24 phiên đối thoại song song, Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024 không chỉ là một sự kiện, mà còn là cơ hội để định hình tương lai hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia.

tm-img-alt
Toàn cảnh buổi họp báo

Đồng chí Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, và Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch của Tổ chức Horasis, đã cùng nhau chủ trì buổi họp báo, chia sẻ thông tin về các hoạt động sẽ diễn ra tại diễn đàn.

Trong khuôn khổ của sự kiện này, hai phiên chuyên đề đặc biệt về Bình Dương sẽ thu hút sự chú ý của đại diện từ cả hai quốc gia. "Môi trường Đầu tư Bình Dương – Hệ sinh thái Đổi mới Sáng tạo – Bền vững – Tư Duy mở" và "Hệ sinh Thái Logistics và Thương mại điện tử hướng tới chuỗi cung ứng toàn cầu tại Bình Dương" sẽ là nền tảng cho các cuộc thảo luận sâu rộng về những cơ hội và thách thức trong quá trình phát triển kinh tế của tỉnh.

tm-img-alt
Tham dự có gồm các ban lãnh đạo các cấp và cơ quan báo chí

Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024 không chỉ là một sự kiện quan trọng về mặt kinh tế mà còn là dịp để tôn vinh sự hợp tác và tương tác giữa các bên. Chúng ta hy vọng rằng qua những nỗ lực chung của cả hai quốc gia, chúng ta có thể xây dựng một tương lai phồn thịnh và bền vững cho cả Việt Nam và Trung Quốc.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương tổ chức diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.