Thứ bảy, 04/05/2024 06:11 (GMT+7)

Chiến dịch “Earth’s Day Việt Nam 2024” thu hút gần 20.000 tình nguyện viên

MTĐT -  Thứ hai, 22/04/2024 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 21/4, Cộng đồng Xanh Việt Nam đã tổ chức sự kiện và hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Trái đất 22/04.

tm-img-alt
Gần 20.000 tình nguyện viên trên khắp cả nước tham gia Chiến dịch “Earth’s Day Việt Nam 2024”

Chiến dịch “Earth’s Day Việt Nam 2024” thu hút gần 20.000 tình nguyện viên trên khắp cả nước tham gia tại hai đầu cầu TP.HCM và đầu cầu Hà Nội. Chỉ trong 3 giờ đồng hồ, các tình nguyện viên đã dọn sạch rác tại khu vực và thu gom hơn 2 tấn rác thải. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần thúc đẩy người dân tham gia bảo vệ môi trường.

Các nhóm ra quân, chủ yếu là các thanh niên, đồng thời nhiều phụ huynh, học sinh, em nhỏ cùng chung tay góp sức vào hoạt động nhặt rác, phân loại và tái chế rác thải, cũng như tuyên truyền về bảo vệ môi trường sống.

Trong những ngày còn lại của tháng tư, để hưởng ứng ngày trái đất, Cộng đồng Xanh Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục chiến dịch truyền thông sáng tạo nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ sống xanh, thông qua những hoạt động, những video clip đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ngày Trái Đất sinh ra là để tất cả mọi người hiểu về tầm quan trọng và giá trị của môi trường sống, mỗi một cá thể với một hành động nhỏ đều sẽ góp phần mang lại thành quả lớn. Hi vọng những hành động tích cực của chiến dịch sẽ truyền cảm hứng tới cộng đồng để cùng nhau hoàn thành sứ mệnh mang hình ảnh của đất nước Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Ngọc Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chiến dịch “Earth’s Day Việt Nam 2024” thu hút gần 20.000 tình nguyện viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.