Thứ hai, 13/05/2024 19:04 (GMT+7)

Đắk Nông chỉ đạo khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân bị lật thuyền

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 12/07/2023 20:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Yêu cầu UBND huyện Krông Nô khẩn trương huy động mọi phương tiện, nhân lực để tìm kiếm cứu nạn người và phương tiện trong vụ tai nạn nêu trên.

Ngày 12/7, UBND tỉnh Đắk Nông có Văn bản hỏa tốc gửi UBND huyện Krông Nô; Cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh chỉ đạo khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân bị mất tích do lật thuyền tại xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô.

Theo thông tin báo cáo nhanh từ UBND huyện Krông Nô, khoảng 9h30 ngày 12/7/2023, 2 người nông dân gồm: Đặng Đình Duy và ông Hồ Văn Cường vận chuyển nông sản trên đoạn sông qua thông Xuyên Hà, xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô không may bị tai nạn lật thuyền, hiện nay vẫn còn đang mất tích. UBND tỉnh chỉ đạo như sau:

tm-img-alt

Lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Nông và huyện đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân.

Yêu cầu UBND huyện Krông Nô: Khẩn trương huy động mọi phương tiện, nhân lực để tìm kiếm cứu nạn người và phương tiện trong vụ tai nạn nêu trên; bố trí điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa nạn nhân bị thương; đồng thời tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Nhanh chóng điều tra, xác minh nguyên nhân, đồng thời có các biện pháp rà soát cảnh báo về  an toàn khi lưu thông bằng đường thủy tới các cá nhân, tổ chức trên địa bàn quản lý để hạn chế các tai nạn đáng tiếc gây thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra.

Giao cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên và tìm kiếm cứu nạn tỉnh trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với UBND huyện Krông Nô chỉ đạo, giải quyết, khắc phục hậu quả, thăm hỏi, hỗ trợ, động viên nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông chỉ đạo khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân bị lật thuyền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.

Tin mới

Gia Lai: Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Cùng với việc quảng bá của ngành du lịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, nhân lực, đầu tư thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách trong mùa du lịch hè năm 2024.
Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.