Thứ hai, 13/05/2024 13:42 (GMT+7)

Đắk Nông: Thành lập Đoàn kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm

Trần Quỳnh -  Thứ năm, 31/08/2023 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/8, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông ra Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Theo Sở Y tế Đắk Nông, qua công tác kiểm tra để đánh giá việc chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức triển khai các quy định về việc giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do ngành y tế quản lý trên địa bàn tỉnh Đắk Nông tại các huyện, thành phố.

tm-img-alt
Sơ Y tế Đắk Nông tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực thực phẩm

Kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót, những hạn chế, những vấn đề còn bất cập; làm rõ nguyên nhân trách nhiệm cụ thể, kiến nghị biện pháp xử lý nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm ATTP.

Cũng thông qua công tác kiểm tra, giám sát đề xuất các giải pháp tăng cường công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm; kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về bảo đảm ATTP, ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm không an toàn.

Hướng dẫn các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm niêm yết công khai Giấy đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ sở.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Thành lập Đoàn kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.
Mỗi năm Việt Nam có thêm khoảng 8.000 trẻ mắc bệnh Thalassemia
Tại Việt Nam, hiện có hơn 10 triệu người mang gen bệnh Thalassemia, trên 20.000 người bệnh đang cần được điều trị. Mỗi năm, có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh, trong số này có khoảng 2.000 trẻ bị bệnh mức độ nặng, cần được điều trị cả đời.

Tin mới

Bài thơ: Nhà bao việc...
Người biết đấy nhà còn bao nhiêu việc///Cơn cớ chi nghĩ mấy chuyện đau lòng///Thời gian đâu mà ngồi để nhớ mong///Rồi trông ngóng một người không đáng nhớ