Thứ sáu, 29/03/2024 17:19 (GMT+7)

Đêm nay, TP.HCM tổ chức 3 điểm bắn pháo hoa dịp Lễ 2/9

MTĐT -  Thứ hai, 02/09/2019 10:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ba địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật ở đường hầm sông Sài Gòn, tòa nhà Landmark 81 và Công viên văn hóa Đầm Sen được UBND TP.HCM tổ chức trong dịp lễ 2/9.

Chào mừng 74 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9, UBND TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật tại ba điểm, trong đó có hai điểm tầm cao và một điểm tầm thấp.

Người dân TP.HCM sẽ được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa nghệ thuật ở ba điểm.


Điểm thứ nhất bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao ở đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm, quận 2). Thời gian bắn từ 21 giờ đến 21 giờ 15 phút đêm 2-9. Đây là địa điểm quen thuộc bắn pháo hoa tầm cao trong các dịp lễ.

Điểm thứ hai bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao là ở tòa nhà Landmark 81 (phường 22, quận Bình Thạnh). Thời gian bắn cùng lúc với điểm thứ nhất. Đây là địa điểm khá mới trong thời gian gần đây, khi tòa nhà cao 81 tầng này được đưa vào sử dụng. Không gian ở đây có rất nhiều địa điểm thuận lợi để cho người dân thưởng thức xem bắn pháo hoa.

Điểm thứ ba bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp cùng thời gian ở Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11). Đây cũng là địa điểm quen thuộc hàng năm trong các dịp lễ.

Để tạo thuận lợi cho người dân đến xem bắn pháo hoa, UBND TP.HCM chỉ đạo Công an TP phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tổ chức phân luồng giao thông tại các khu vực trên.

Đồng thời giải tỏa việc neo đậu và tạm dừng mọi hoạt động của các phương tiện giao thông đường thủy khu vực xung quanh đường hầm Sông Sài Gòn từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 đêm 2/9.

Theo PLO

Bạn đang đọc bài viết Đêm nay, TP.HCM tổ chức 3 điểm bắn pháo hoa dịp Lễ 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.