Thứ sáu, 26/04/2024 17:52 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 29/7/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 29/07/2018 07:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 29/7/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 29/7/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe container cán nát xe máy cùng chiều, một người tử vong

Vào khoảng 9h sáng 28/7, chiếc xe container mang BKS UN 2245 kéo theo rơ moóc BKS UN 2243 (xe biển Lào, chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Vinh đi Hà Tĩnh.

Khi đi đến ngã tư thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thì xe container thì va chạm với xe máy BKS 38F1-040.75 do ông Bùi Thanh Nhàn (SN 1960, trú thị xã Hồng Lĩnh) điều khiển chạy cùng chiều.

Hậu quả, người đi xe máy chết tại chỗ, chiếc xe máy bị xe container cuốn vào gầm, nát bét.

Xe bán tải mất lái đâm vách núi, 2 người nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra hoảng 15h chiều 28/7, lúc này một chiếc xe tải Ford Ranger BKS 25C-03092 đang đổ dốc đoạn cua gần vào TP. Lai Châu bỗng mất lái, đâm vào taluy đường khiến kính trước xe rạn vỡ, hai túi khí trong xe bung.

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến tài xế và một người ngồi bên cạnh bị thương nặng. Theo quan sát của các nhân chứng ở hiện trường thì đầu của lái xe và người ngồi bên cạnh đã bị đập vào kính chắn gió phía trước gây thương vong, nên rất có thể, hai người ngồi trong xe đã không thắt dây an toàn.

Ảnh: ATGT.

2 ông cháu đạp xe dàn hàng ngang va vào nhau, bé gái suýt bị cuốn vào gầm xe buýt

Video đăng tải trên trang cá nhân Facebook của P.T ghi lại pha va chạm giao thông khiến nhiều người thót tim xảy ra ở đường Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào 8h50 ngày 27/7.

Theo hình ảnh clip ghi lại, một cụ ông và cháu gái của mình điều khiển xe đạp dàn hàng ngang. Trong lúc di chuyển, 2 ông cháu đã va quệt vào nhau khiến cả hai ngã ra đường. Đúng lúc này một chiếc xe máy lao tới quá bất ngờ cùng bị ngã. Đáng chú ý ngay phía sau là chiếc xe buýt đang chạy suýt nghiến qua người bé gái. May mắn cả 3 người không ai bị thương.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đa phần cư dân mạng đều cho rằng hai ông cháu đi xe đạp dàn hàng ngang quá nguy hiểm. Hơn nữa, trên đường lại rất đông các phương tiện khác đang lưu thông.

nh: Cắt từ clip. 

Xe buýt lao xuống vực ở Ấn Độ, 33 người thiệt mạng

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra khi một chiếc xe buýt chở 34 hành khách bất ngờ lao xuống một hẻm núi sâu.

Được biết, chiếc xe buýt này đang trên đường chở các nhân viên của trường Đại học Nông nghiệp Dapoli tới vùng núi Mahabaleshwar để dã ngoại. Có một hành khách may mắn sống sót trong vụ tai nạn.

Cảnh sát cho biết địa hình đường núi trơn trượt do mưa kéo dài nhiều ngày qua là một trong những nguyên nhân gây tai nạn. Hiện công tác cứu hộ đang tích cực diễn ra.

Nam thanh niên vừa chạy xe vừa dùng điện thoại và cái kết đắng

Theo đó, một chiếc xe taxi đang dừng đèn đỏ trên đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy điện đâm thẳng vào đuôi xe ở tốc độ cao. Sau đó, nam thanh niên này được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng chỉ bị vài vết thương không nghiêm trọng.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 29/7/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới