Thứ bảy, 27/04/2024 00:27 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 17/6/2020

MTĐT -  Thứ tư, 17/06/2020 05:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 17/6/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 17/6/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Đậu xe sát bờ tường một ngôi nhà, tài xế ô tô chẳng thể ngờ tai nạn hy hữu ập đến

Mới đây, MXH xuất hiện hình ảnh ghi lại hiện trường một vụ tai nạn hy hữu khiến một căn nhà và một xe ô tô hư hỏng nặng.

Cụ thể, một chủ xe ô tô khi đỗ bên đường, cạnh đó là một ngôi nhà đã cũ kỹ. Không lâu sau đó, chủ xe ô tô đã gặp phải một “vận đen” không ngờ tới. Không hiểu vì lí do gì mà ngôi nhà gần đó bị đổ xuống. Phần tường và mái đổ ập lên xe ô tô gây hư hỏng nghiêm trọng.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người cho rằng, căn nhà đã xuống cấp nên đổ sập bất ngờ, gây ra hậu quả cực đáng tiếc cho cả chủ nhà và chủ xe.

Chiếc xe hư hỏng khá nặng sau tai nạn đáng tiếc này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với chủ xe ô tô bởi đang yên đang lành lại gặp phải sự cố “tai bay vạ gió”. Nhiều người cho rằng, với mức độ hư hỏng như hình ảnh phản ánh, chủ ô tô sẽ mất rất nhiều tiền để sửa chữa. Chưa kể, nếu là xe mượn hoặc xe thuê, chi phí bồi thường có thể sẽ cao hơn nữa.

“Không biết vụ này bảo hiểm có lo cho chủ xe không nhỉ, chứ nhìn xe hư hỏng thế này thì kiểu gì cũng tốn kha khá tiền để phục hồi, sửa chữa”.

“Vừa quay đi quay lại thì nhìn thấy xe ô tô như đống sắt vụn, muốn suy sụp thiệt chứ. Tội nghiệp chủ xe”.

“Đúng là xui, gặp phải sự cố mà không ai lường trước được. Bây giờ, chọn chỗ đậu xe cũng cần xem xét kỹ càng nhé”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Đấu đầu ô tô, hai người đàn ông đi xe máy bị hất văng ra đường chấn thương nặng

Khoảng 12h30 ngày 16/6, hai người đàn ông điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29E1-573xx lưu thông với tốc độ nhanh qua cầu vượt Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Khi xe đi đến địa điểm giữa cầu vượt thì bất ngờ di chuyển sang làn đối diện sau đó va chạm trực diện với ô tô Innova di chuyển chiều ngược lại. Sau va mạnh hai người đàn ông trên xe máy ngã văng xuống đường.

CSGT che nắng cho nạn nhân

Cùng thời điểm, ô tô BMW X6 di chuyển cùng chiều xe máy tới, tiếp tục va chạm trúng xe máy khiến người và phương tiện này văng xa trên đường.

Tiếp nhận thông tin, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 4, Công an thành phố Hà Nội tới hiện trường.

Bước đầu cảnh sát xác định, một người bị gãy dập 2 chân, người còn lại thương nặng, bất tỉnh trên đường. Hiện 2 nạn nhân đã đưa hai nạn nhân vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Xe chở rác cán chết người trên đường Võ Văn Kiệt

Đến chiều 16-6, lực lượng chức năng quận 1, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn trên đường Võ Văn Kiệt khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, xe chở rác của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM chạy trên đường Võ Văn Kiệt hướng từ quận 5 về quận 1 trong làn xe máy.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Võ Văn Kiệt khiến người phụ nữ tử vong. Ảnh HT.

Khi còn cách cầu Ông Lãnh khoảng 50m (phường Cô Giang, quận 1) thì xe này va chạm với xe máy 51R3 – 6969 lưu thông cùng chiều phía trước.

Người phụ nữ ngã xuống đường, bị xe rác cán, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm gần chiếc xe máy hư hỏng, cách đó chừng 10 mét là xe chở rác.

Tài xế sau đó đã đến công an phường trình báo. Lực lượng chức năng cũng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Va chạm xe máy ngã xuống đường, người phụ nữ bị ô tô cán tử vong

Khoảng 7 giờ sáng 16/6, trên đường Lê Văn Khương, đoạn qua cầu Dừa (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thảo (46 tuổi, quê Bình Phước).

Một số nhân chứng cho biết chị Thảo khi đó chạy xe máy trên đường Lê Văn Khương, hướng về ngã tư Tân Thới Hiệp. Lúc vừa qua cầu Dừa (phường Hiệp Thành giáp Thới An, quận 12), chị Thảo bất ngờ va chạm với xe máy do chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1980, quê Bắc Giang) cầm lái, chạy hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLO

Tai nạn làm cho cả hai ngã ra đường, vừa lúc này xe tải BS: 51D-516.60 chạy tới đã cán qua người chị Thảo khiến nạn nhân chết tại chỗ, còn chị Quyên may mắn chỉ trầy xước nhẹ.

Nhận thông tin, Công an Q.12 có mặt điều tiết phân luồng, khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tai nạn. Được biết, chị Quyên và chị Thạo làm chung công ty. Tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực này bị ách tắc cục bộ. Tới 9 giờ 30 phút, hiện trường được xử lý xong.

Vụ tai nạn tương tự từng xảy ra trước đây. Khoảng 15h30 ngày 10/11/2019, chị Nguyễn Thị Hảo (20 tuổi, ngụ tại TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) chạy xe máy trên đường Nguyễn Văn Bá hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Rạch Chiếc.

Khi đến đoạn trước Công ty cổ phần Điện lực Thủ Đức (thuộc phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) thì va chạm với xe máy chạy cùng chiều do anh Nguyễn Tấn Phúc lái chở theo một bé 3 tuổi.

Sau cú va chạm, chị Hảo ngã ra đường và bị xe bồn do tài xế Đinh Văn Phương (46 tuổi, ngụ quận 9) lái chạy cùng chiều bên trái cán qua người. Chị Hảo bị thương nặng được dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Còn anh Phúc và bé 3 tuổi may mắn chỉ bị thương nhẹ.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 17/6/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới