Thứ bảy, 27/04/2024 04:03 (GMT+7)

Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 26/5

MTĐT -  Thứ ba, 26/05/2020 21:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 20 Tình yêu và tham vọng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 26/5/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 20 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 26/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Tình yêu và tham vọng tập 19 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi việc Linh từng làm gián điệp cho Bách Hợp bị Tuệ Lâm biết. Cô làm căng muốn điều tra vụ này và dọa sẽ sa thải Linh trước mặt Minh. Chưa hết, Tuệ Lâm tình cờ thấy trong phòng làm việc của Linh có rất nhiều tranh nổi rất đẹp. Hơn nữa Tuệ Lâm đã từng thấy bức tranh đắp bằng lá khắc họa chân dung của Minh trong phòng làm việc của anh khiến cô chắc chắn rằng do Linh tặng. Điều này làm Tuệ Lâm khó chịu nên sẵn tiện cô dằn mặt Linh còn lấy bức tranh trên bàn Linh thả xuống sàn cho vỡ. Nhưng mảnh vỡ lại bắn vào chân cô chảy máu. Nhân viên công ty thấy lại đặt điều cho rằng Linh tức giận gây ra vết thương cho Tuệ Lâm. Tiếng xấu đồn xa nhưng Tuệ Lâm dù chẳng ưa gì Linh vẫn tỏ vẻ cao đạo, triệu tập cuộc họp nhân viên và nói rõ sự việc rằng do cô bất cẩn chứ không liên quan gì đến giám đốc Phan Hoàng Linh.

Ở một tình tiết khác cũng khá hấp dẫn được hé lộ trong tập này là mối quan hệ giữa Linh và bà bạn gái của ông David ở Việt Nam đã khá thân. Linh lại đến thăm bà và bất ngờ khi gặp lại ông David cũng ở đó. Lúc này Linh cảm thấy áy náy nên thú thật chuyện mình tiếp cận bà là có mục đích tuy nhiên bà này vẫn rất thông cảm và thấu hiểu cho Linh.

Ngay sau đó tập đoàn Hoàng Thổ nhận được tin tức cho biết ông David muốn sắp xếp cuộc gặp để bàn về kế hoạch hợp tác trong dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tuy nhiên Tuệ Lâm đưa ra đề nghị với Minh và Sơn rằng Linh không được xuất hiện trong cuộc gặp này vì vẫn đang bị nghi vấn là gián điệp cho Bách Hợp. Cuộc gặp với David diễn ra khá thuận lợi. Ông dành nhiều lời khen cho Phan Hoàng Linh và cần một ý tưởng táo bạo hơn cho dự án. David cũng rất thắc mắc vì sao Linh không có mặt trong cuộc gặp quan trọng này nên Tuệ Lâm phải gọi cho Linh đến ngày sau đó.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 19 còn có những tình tiết cho thấy Sơn giám đốc pháp chế của Hoàng Thổ ngày càng có tình cảm với Linh. Anh mừng như bắt được vàng khi Linh đắp một bức tranh nổi tặng anh. Sơn treo trang trọng ở phòng ngủ và không ngừng mơ tưởng chuyện sẽ “rước nàng về dinh” một ngày không xa.

Trong tập này còn có cảnh Phong gặp Linh muốn cô tha thứ và quay về Bách Hợp nhưng Linh đã nói thẳng rằng: "không bao giờ...". Còn Phong vẫn tiếp tục dính vào rắc rối với Diễm khi cô cứ đeo bám, tiếp cận anh. Còn thông báo đang mang thai con trai khiến Phong không thể mặc kệ. Anh yêu cầu sẽ xét nghiệm ADN và sẽ chu cấp đầy đủ theo yêu cầu của Diễm đến khi cô sinh con ra và phải tuyệt đối giữ bí mật.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 20 tối nay 26.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV1 hé lộ những tình tiết hấp dẫn hơn khi Linh tiếp tục bị Hường xỉa xói: “Tại sao mọi chuyện bại lộ rồi mà cô vẫn dám đến công ty. Da mặt của cô cũng dày phết đấy”. Minh nghe thấy và ra mặt bênh vực Linh không kiêng dè: “Tại sao cô Linh không được đến công ty hả. Cô Linh, ở công ty này chỉ một mình tôi mới có quyền hạn đuổi việc cô thôi. Và cô cũng nên nhớ rõ vị trí của mình, đừng để bất kỳ ai cũng được quyền ra lệnh cho mình như vậy. Và nếu như họ mắc sai phạm cô hoàn toàn có quyền xử lý họ trong quyền hạn của mình, hiểu chứ”.

Một tình tiết rất thú vị cũng được hé lộ trong tập này là Phong gặp Tuệ Lâm và “chơi bài ngửa”: “Chúng ta chơi bài ngửa nhé. Thứ tôi cần là Phan Hoàng Linh còn thứ cô muốn giữ là tổng giám đốc Hoàng Thổ. Chúng ta liên kết với nhau chia rẽ họ thôi”.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 20: Việc Minh bênh vực Linh sẽ đến tai Tuệ Lâm? Phong có lôi kéo được Tuệ Lâm để đạt được mục đích của mình?

>>>Xem tập 20 Tình yêu và tham vọng lúc 21h30 ngày 26/5 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tình yêu và tham vọng tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 26/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới