Thứ ba, 19/03/2024 16:14 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng leo mái nhà chụp hình, tiết lộ đây là bìa CD mới?

Thu Hiền -  Thứ sáu, 03/07/2020 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khi leo lên mái nhà để có được những tấm hình ưng ý nhất, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ luôn dự án âm nhạc mới.

Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục sơ mi và vest phong cách vintage, tìm đến một homestay có phong cảnh cực đẹp để làm bối cảnh cho bộ ảnh của mình.

Theo chia sẻ của giọng ca Say tình, anh phải lội rất nhiều con dốc mới có thể đến được nơi ưng ý để thực hiện dù chỉ là một tấm ảnh. Được biết, trước khi chọn được địa điểm này, Đàm Vĩnh Hưng và ekip đã dành ra 2 ngày đi quanh Đà Lạt để tìm được bối cảnh ưng ý nhất, dụng công sắp đặt để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ hình.

Địa điểm được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn là một homestay có tiếng ở Đà Lạt, nhưng để thật đúng với mong muốn của mình, anh đã cùng ekip trồng hoa thêm vào vườn để tăng thêm phần tự nhiên. Trong quá trình sắp đặt bối cảnh, Đàm Vĩnh Hưng cho người chỉnh lại nhiều lần, tháo bớt ra để có không gian lý tưởng nhất cho bức hình. Tham gia cùng anh trong đợt này là ekip gồm 20 người, phải thức dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho buổi chụp hình.

Trong clip cũng đã nhá hàng nhiều hình ảnh lung linh của nam ca sĩ cầm đàn hát, ngồi bên ô cửa đọc sách cùng một diễn viên nữ hết sức lãng mạn. Đáng chú nhất là cảnh Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi, leo lên mái nhà để chụp hình với khung cảnh thơ mộng, nhìn bao quát thành phố. Dù cố giấu mục đích của buổi chụp hình này nhưng khi leo lên mái nhà, Đàm Vĩnh Hưng đã buột miệng tiết lộ: “Chỉ là bìa CD thôi mà phải leo lên tới đây đấy quý vị”.

Có thể thấy ông hoàng nhạc Việt đang rục rịch quay lại với một dự án âm nhạc mới sau một thời gian dài im ắng và khung cảnh mơ mộng của Đà Lạt sẽ là cảm hứng và là bối cảnh chính cho những sản phẩm mới của anh. Tạo hình của nam ca sĩ vẫn là hình ảnh lịch lãm quen thuộc với những bộ vest thanh lịch, phong cách cổ điển, hoài niệm. Rất có thể âm nhạc mà Đàm Vĩnh Hưng hướng đến trong CD lần này sẽ có màu sắc trữ tình, nhẹ nhàng.

Những khung cảnh lạ mà quen đều xuất hiện trong bộ hình mới của Đàm Vĩnh Hưng. Vẫn là Đà Lạt nhưng nam ca sĩ không chọn những địa điểm nên thơ, nhiều người biết mà dụng công chọn những địa điểm hiếm thấy. “Hưng và ekip phải lặn lội 2 ngày liên tục, trước đó bay lên bay về 2 lần cũng vì chưa tìm được bối cảnh ưng ý. Hưng muốn bộ ảnh phải có gì đó độc đáo chứ không phải checkin ở những chỗ mà ai cũng biết, ai cũng đến thì dễ quá rồi”. Chính vì vậy, ngoài homestay, nam ca sĩ tìm đến ngôi nhà hoang ít người biết để tạo nên những bức hình cực chất. Được biết sinh viên Đà Lạt và một số bạn trẻ “sành” địa điểm, mê khám phá thường đến đây chơi.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn di chuyển đến Học viện Lục quân để có thêm những tấm ảnh đẹp cho bộ hình. Những địa điểm như thế này đều cần phải xin phép và hiếm ai chọn làm bối cảnh, nhưng nam ca sĩ vẫn quyết tâm thực hiện để có màu sắc riêng cho dự án âm nhạc lần này.

Đàm Vĩnh Hưng và ekip phải di chuyển qua rất nhiều lần, mỗi nơi gần như anh chỉ chọn được 1,2 tấm cho bộ ảnh mới, nhưng nam ca sĩ vẫn hài lòng vì có được những tấm hình mãn nhãn. Vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung của ông hoàng nhạc Việt cũng là điểm cộng của bộ hình lần này.

Nam ca sĩ vẫn phong độ với những cách tạo dáng quen thuộc “cộp mác” Đàm Vĩnh Hưng.

Bạn đang đọc bài viết Đàm Vĩnh Hưng leo mái nhà chụp hình, tiết lộ đây là bìa CD mới?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.