Thứ ba, 19/03/2024 11:45 (GMT+7)

Sau Mắt Biếc, Đạo diễn Victor Vũ trở lại làm phim giật gân tâm lý

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ tư, 08/07/2020 11:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đạo diễn Victor Vũ kích hoạt dự án phim Thiên Thần Hộ Mệnh bằng bộ ảnh ma mị cùng dàn diễn viên trẻ triển vọng

Ngay từ giai đoạn casting, tác phẩm mới mang tên Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đã thu hút nhiều sự chú ý và tò mò về lần trở lại với thể loại sở trường giật gân- tâm lý.

Mới đây, Thiên Thần Hộ Mệnh tiếp tục tung ra những thông tin mới và chính thức công bố dàn diễn viên của tác phẩm đáng mong chờ này

Khán giả không còn lạ lẫm với thể loại giật gân pha yếu tố tâm linh, kinh dị nhưng ẩn sau đó là câu chuyện đầy cảm xúc của đạo diễn Victor Vũ qua các tác phẩm như Scandal, Người bất tử, Giao lộ định mệnh và Quả tim máu. Với Thiên Thần Hộ Mệnh, Victor Vũ tiếp tục khai thác các chất liệu này nhưng hứa hẹn nhiều mới lạ và bất ngờ dành cho khán giả yêu điện ảnh.

Khác với những bộ phim trước, Thiên Thần Hộ Mệnh hứa hẹn mang đến cái hồn trẻ trung, chuyển tải những vấn đề mang tính thời đại như tham vọng nổi tiếng, các mối quan hệ, thử thách phải đối diện của người trẻ trong xã hội hiện nay. Một cô ca sĩ đầy triển vọng bất ngờ tự kết liễu đời mình, nhưng cái chết của cô đã mở ra tương lai cho một người bạn thân, với sự giúp đỡ của "thiên thần hộ mệnh". Dàn diễn viên chính của bộ phim gồm các diễn viên trẻ Trúc Anh, Salim, Amee và Samuel An.

Nhân tố trẻ chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tinh thần mới lạ cho tác phẩm không mới về mặt thể loại của đạo diễn Victor Vũ. Hiếm có đạo diễn nào ngoài Victor Vũ luôn chọn mặt gửi vàng cho gương mặt mới đầy tiềm năng trong những dự án lớn, được đầu tư chỉn chu như anh.

Chia sẻ về lựa chọn diễn viên lần này, đạo diễn Victor Vũ khẳng định: “Victor tin khán giả xứng đáng được thưởng thức những tài năng và gương mặt mới, cho nên Victor luôn cố gắng và hào hứng để tìm ra những nhân tố mới thật sự hợp vai cho phim.”

Sau khi được khán giả yêu thích qua phim Mắt Biếc, Trúc Anh trở lại lột xác hiện đại và trẻ trung hơn trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Không sợ hình ảnh của Hà Lan trong Mắt Biếc gây trở ngại, Trúc Anh mạnh dạn thử sức trong buổi casting bằng cách diễn tinh tế và thông minh đã một lần nữa chiếm được lòng tin tưởng từ đạo diễn Victor Vũ. Sánh bên Trúc Anh là Salim- nàng hot girl quen mặt trong làng mẫu Việt Nam. Nét ngọt ngào có phần ngây thơ của Trúc Anh đặt bên vẻ sắc sảo của Salim hứa hẹn tạo nên cặp nhân vật đối xứng thú vị.

Bên cạnh Trúc Anh và Salim, cô ca sĩ đáng yêu Amee cũng là một nhân tố đáng chú ý của dàn sao Thiên Thần Hộ Mệnh. Ngay trong lần đầu diễn xuất đã tham gia một dự án lớn nhưng tiềm năng diễn xuất tự nhiên của Amee đã chinh phục được đạo diễn Victor Vũ. “Khi theo dõi buổi casting, tôi thấy nét diễn của Amee rất tự nhiên, và có duyên”, Victor Vũ khẳng định. Anh còn chia sẻ rằng trước buổi casting bản thân không biết hề Amee là ca sĩ thần tượng của giới trẻ. Còn nam ca sĩ Samuel An được kì vọng sẽ là "soái ca" mới của làng phim Việt với nhân vật nam chính nổi bật về ngoại hình nhưng không kém phần sâu sắc về nội tâm.

 Chỉ qua những hình ảnh đầu tiên được hé lộ này, có thể thấy dù các nhân vật của Thiên Thần Hộ Mệnh đều mang vẻ trẻ trung, xinh đẹp nhưng không khí ma mị và giật gân đặc trưng của thể loại vẫn hiển hiện rất rõ ràng. Sự kết hợp giữa tay nghề và kinh nghiệm dạn dày của đạo diễn Victor Vũ với dàn diễn viên tươi mới hy vọng sẽ tạo nên một bom tấn thực sự ấn tượng của điện ảnh Việt.

Thiên Thần Hộ Mệnh vừa hoàn tất giai đoạn tiền kỳ và đã tiến hành bấm máy.

Bạn đang đọc bài viết Sau Mắt Biếc, Đạo diễn Victor Vũ trở lại làm phim giật gân tâm lý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới