Thứ bảy, 27/04/2024 03:38 (GMT+7)

Top những món quà dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

MTĐT -  Thứ ba, 07/03/2023 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người ta thường bảo “những điều chân thành nhất chỉ là khi bạn thật sự nghĩ đến, thật sự chỉn chu chúng đến mức hoàn hảo tuyệt đối”. Ngoài lời chúc tốt đẹp sẽ đi kèm theo những món quà ý nghĩa.

Ngày 8/3 đang đến gần, dưới đây là gợi ý những món quà tặng cho chị em phụ nữ vào dịp lễ 8/3:

1. Nước hoa

Hương thơm chính là cơn men say duy nhất, dễ đưa sự nhung nhớ của cả hai về với nhau. Là cái bất giác thoảng qua một mùi hương mà ngỡ rằng là của người ấy. Là cái duy nhất để cả hai có thể cùng tận hưởng về một điều gì đó mình thích mà người ấy cũng thích. Vậy đấy mà ngọt ngào, mà lại da diết biết bao.

2. Mỹ phẩm

Theo thống kê, thì có lẽ đây là một trong những người bạn đắc lực nhất của phái đẹp khi được nhắc đến.

Lấy lòng các nàng bằng một bộ mỹ phẩm chất lượng tốt, quả thật là một chiêu thức tuyệt hảo trong vô vàn sự toan tính của việc chọn quà tặng cho chị em phụ nữ đúng không nào?

Những món quà ý nghĩa trong dịp 8/3.

3. Trang sức


Một cặp nhẫn cho chúng ta, một sợi dây chuyền hay một đôi bông tay xinh xắn, một chiếc lắc tay… sẽ càng tôn vinh thêm vẻ đẹp rạng ngời của các nàng, thế tại sao không? Chỉ một ngày đặc biệt của những bông hồng, chỉ một món trang sức nhưng tỏa nắng sắc đẹp của các cô gái ở cả một khoảng thời gian dài, trị giá tương đương với thời gian, với hữu dụng. Có lẽ quà tặng cho chị em phụ nữ tuyệt vời nhất là đây.

4. Một bó hoa gửi đến những người phụ nữ ta yêu thương một cách chân thành

Một đóa hoa tươi thắm cùng một bữa tối sang trọng, chắc hẳn rằng khung cảnh lãng mạn ấy sẽ càng hâm nóng thêm sự mặn nồng của những ai đang yêu và cả những cặp vợ chồng. Tại sao thế? Vì rằng hoa là biểu trưng đầu tiên của một cuộc tình đơm hoa kết trái, là sự bền vững giữa một câu chuyện tình yêu.

Gửi tặng người phụ nữ thân yêu những bó hoa.

5. Những món quà về sức khỏe dành cho một nửa kia

Nếu một món quà tặng cho chị em phụ nữ nhưng mang ý nghĩa vật chất hóa sức khỏe, thì đó là một cách để lại sự tinh tế khéo léo nhất trong họ.

Yêu thương của bạn chỉ đủ bền vững và đi cùng nhau chặng đường xa hơn còn phụ thuộc vào cả sức khỏe của nhau. Một món quà nhân sâm hay yến mạch… có lẽ sẽ rất độc lạ cho một dịp lễ 8/3 nhưng nó vô cùng ý nghĩa sâu sắc đấy các chàng ạ.

6. Hãy tự tay mình làm những món quà dành tặng cho các bạn phụ nữ nhân ngày 8/3

Tự tay xếp từng con hạc, may từng mũi kim, làm từng khung hình… để tặng cho người thương trong ngày lễ của họ. Sẽ chẳng còn gì cảm động hơn nữa đúng không nào? Chỉ rất lâu mới bắt tay trao yêu thương một lần nhưng nhận lại là cả sự hy sinh của họ vì mình, vì tình yêu, có vẻ vụ đầu tư này khá lời rồi nhỉ?

7. Trao yêu thương nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất

Một chiếc hôn nhẹ nhàng yêu thương, một hôm sớm về chuẩn bị bữa cơm thay họ, phụ làm việc nội trợ… Chỉ vậy thôi nhưng cũng đủ quá tuyệt vời trong mắt chị em rồi.

8. Một đôi giày gửi tặng người thân yêu

Nhiều người ngần ngại tặng giày cho người họ yêu, vì cho rằng sẽ không hay. Truy ngược nguồn gốc sâu xa của quan điểm này thì phát hiện ra rằng do từ “giày” trong tiếng Trung Quốc đọc lên như tiếng thở dài, hàm ý đau khổ, chia lìa. Tuy nhiên, thực tế thì chúng ta là người Việt Nam, trong từ điển tiếng Việt, từ giày đơn thuần miêu tả đôi giày có đế, che kín bàn chân để bảo vệ đôi chân.

Tặng một đôi giày vừa chân, đúng ý cho người yêu là cách thể hiện mong ước được gắn bó bên người ấy mãi mãi. Đây còn là cách thể hiện sự quan tâm chân thành, yêu thương từ những điều nhỏ nhất mà bạn dành cho người ấy. Tặng một đôi giày bền, đẹp để luôn nâng đỡ, hỗ trợ sát cánh bên nhau vững bước trên đường đời.

Tặng một đôi giày vừa chân.

9. Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

10. Quyển sổ tay handmade

Nếu bạn nghĩ những quyển sổ là vật đơn giản và gây nhàm chán thì có lẽ bạn đã lầm. Sổ handmade với trang trí tỉ mỉ, công phu, bên trong bạn có thể ghi lại những cảm xúc, những thời khắc quan trọng, những kỉ niệm đặc biệt của hai bạn. Nhận được món quà đầy ý nghĩa như vậy có cô nàng nào mà lại không cảm động trước sự lãng mạn và chân thành của bạn.

Bài toán chọn quà tặng cho chị em phụ nữ cần phải giải trong ngày 8/3 cũng đã được giải đáp, thế còn chần chừ gì không chuẩn bị ngay từ giây phút này những món quà ưng ý nhất cho người phụ nữ của bạn đi nào!

Bùi Phương

Bạn đang đọc bài viết Top những món quà dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới