Chủ nhật, 05/05/2024 00:25 (GMT+7)

Đông Hà (Quảng Trị): Tích cực tham gia Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024

Tú Anh -  Thứ sáu, 16/02/2024 09:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/2, tại khu dân cư đường Thanh Niên, Khu phố 2, Phường Đông Giang, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024.

Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp lãnh đạo, cơ quan chính trị, tổ chức xã hội và người dân địa phương, đồng thời đánh dấu một bước đi mới trong việc xây dựng và bảo vệ môi trường ở đô thị.

tm-img-alt
Lãnh đạo và nhân dân TP. Đông Hà cùng tham gia Tết trồng cây Xuân Giáp thìn 2024

Trong bài phát biểu của mình, ông Hồ Sỹ Trung, Chủ tịch UBND TP. Đông Hà đã kêu gọi sự tích cực tham gia từ mọi tầng lớp xã hội trong việc Tết trồng cây, nhằm thực hiện mục tiêu của Đề án "Trồng một tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025" của Chính phủ. Chủ tịch UBND TP. Đông Hà nhấn mạnh việc đẩy mạnh thực hiện chủ trương xã hội hóa trồng cây xanh đô thị, nhằm bảo vệ môi trường sinh thái và tạo ra một đô thị xanh - sạch - đẹp.

Sau lễ phát động, các đại biểu và đông đảo người dân đã ra quân trồng cây tại khu dân cư đường Thanh Niên với 62 cây kèn hồng và 6 cây điệp vàng, góp phần vào việc tạo dựng không gian xanh mát và bảo vệ môi trường đô thị.

Trong những năm qua, TP. Đông Hà đã duy trì phong trào trồng cây, trồng rừng, gắn với việc xã hội hóa hệ thống cây xanh đô thị. Hoạt động này không chỉ góp phần vào việc bảo vệ môi trường sinh thái mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Đông Hà (Quảng Trị): Tích cực tham gia Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.