Chủ nhật, 05/05/2024 10:59 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, V-League 2023, 17h00 hôm nay 19/5

MTĐT -  Thứ sáu, 19/05/2023 14:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Thanh Hóa, V-League 2023 vòng 8 vào lúc 17h00 hôm nay 19/5 trên FPT Play.

HAGL vs Thanh Hóa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 19/5
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 8 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Thanh Hóa

Để xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Thanh Hóa, vòng 7 V-League 2023 trên FPT Play vào lúc 17h00 hôm nay 19/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định HAGL vs Thanh Hóa

Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang có lợi thế sân nhà nhưng Đông Á Thanh Hóa đang là hiện tượng của V-League năm nay khi đang đứng thứ nhất với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Với đội bóng xứ Thanh, họ đang bay cao trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 7 trận. Thầy trò HLV Popov đang là CLB duy nhất chưa thua trận nào ở V- League năm nay. Mới chỉ có 2 đội lấy được điểm của Thanh Hóa mùa này là SLNA và Hà Nội FC. 

Tại V-League 2023, HLV Velizar Popov đang thay đổi hoàn toàn đội bóng xứ Thanh với lối chơi pressing tầm cao rất giàu thể lực, tấn công quyết liệt. 2 trận đấu gần nhất họ đã có được 9 bàn thắng.

Đông Á Thanh Hóa cũng đã cho thấy sự khó chịu của mình khi cầm hòa được ĐKVĐ CLB Hà Nội và chiến thắng ngay trên sân của đội bóng xếp thứ 3 mùa trước, Topenland Bình Định.

Với đà thăng hoa như vậy, mục tiêu giành trọn 3 điểm ở Pleiku để tiếp tục giữ ngôi đầu V-League chắc chắn sẽ là điều mà HLV Popov muốn các cầu thủ của mình phải thực hiện được.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa V-League 2023, 17h hôm nay 19/5

Trong khi HAGL dù chơi trên sân nhà nhưng có lý do để lo lắng. Trong khi đội khách dẫn đầu bảng với lối chơi đầy thuyết phục thì HAGL chật vật đứng thứ 8 với vỏn vẹn 8 điểm. Tưởng như trận thắng Viettel 4-1 ngay tại Hàng Đẫy sẽ giúp đội bóng Phố Núi thăng hoa thì ngược lại, mọi chuyện đâu lại vào đấy. Trong 2 trận gần nhất, HAGL chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm. Trước kỳ nghỉ, họ chịu thất bại đầu tiên của mùa giải khi thua SLNA 1-3. Cần biết rằng SLNA cũng khủng hoảng nghiêm trọng, nhưng HAGL vẫn chịu thua toàn diện.

Thực tế, người hâm mộ HAGL không đặt quá nhiều kỳ vọng vào đội bóng này ở mùa giải 2023, sau khi họ chia tay một loạt ngôi sao quen thuộc. HLV Kiatisuk đã rất nỗ lực xây dựng bộ khung mới, nhưng ông sẽ cần rất nhiều thời gian để giúp HAGL tìm lại sự ổn định cần thiết.

Đội bóng phố Núi vẫn đang tiếp diễn phong độ phập phù khi chỉ giành 1 chiến thắng ở 7 vòng duy nhất và có tới 5 trận hòa. HAGL không phải đá quá kém nhưng sự gắn kết và tính ổn định là điều còn thiếu rất nhiều ở đội bóng này.

Bên cạnh đó, lối chơi của đội bóng còn thiếu đi sự đột biến vì sự ra đi của một loạt trụ cột trước thềm mùa giải 2023, HAGL không được đánh giá cao ở mùa bóng năm nay. 

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hóa

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo, Diakite, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Bảo Toàn, Thành Nhân, Brandao.  

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Văn Hòa, Thái Bình, Thành Long, Quốc Phương, Trọng Hùng, Ngọc Tân, Bruno, Paulo

Dự đoán kết quả HAGL vs Thanh Hóa: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, V-League 2023, 17h00 hôm nay 19/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.