Thứ sáu, 17/05/2024 22:17 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Man City vs Sheffield Utd 23h45 ngày 22/4 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ bảy, 22/04/2023 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Sheffield Utd tại FA Cup 2022/23 vào lúc 23h45 hôm nay 22/4 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Sheffield Utd trên kênh nào?

Trận bóng đá Man City vs Sheffield Utd tại FA Cup 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h45 hôm nay 22/4/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Sheffield Utd

Để xem trực tiếp bóng đá Man City vs Sheffield Utd tại FA Cup 2022/23 trên kênh FPTPlay vào lúc 23h45 hôm nay 22/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Man City vs Sheffield Utd

Man City đang đứng trước cơ hội làm nên mùa giải lịch sử với cú ăn ba. Họ đã tiến một bước đến mục tiêu vô địch Champions League, khi loại Bayern ở tứ kết. Phía trước họ là trận bán kết với Sheffield United trên sân Wembley và giữa tuần tới là cuộc đối đầu Arsenal - trận đấu nhiều khả năng định đoạt cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, đi kèm với tham vọng là những thách thức về mặt thể lực với thầy trò Guardiola.

Trận bán kết FA Cup giữa Man City và Sheffield United và lệch hơn nhiều cuộc đọ sức của MU với Brighton. Man City rõ ràng ở đẳng cấp cao hơn đối thủ tới từ giải hạng dưới rất nhiều. Cứ nhìn cách thầy trò Pep Guardiola "hành hạ" những đội bóng ở Premier League thì đủ hiểu hơn 90 phút sắp tới tại Wembley sẽ khó khăn thế nào với Sheffield United.

Với trận hòa mới nhất trên sân Bayern, City đứt mạch toàn thắng ở con số 10. Bù lại, họ nối dài mạch bất bại lên con số 15. Sau quãng thời gian dài thi đấu vất vả, trận bán kết FA Cup này thậm chí có thể là quãng thời gian thư giãn với City bởi trình độ quá lệch. Pep Guardiola có thể thoải mái xoay vòng lực lượng nhưng với bất cứ phiên bản nào, City cũng sẽ làm chủ hoàn toàn.

Man City đã ghi được 27 bàn trong 8 trận gần nhất tại giải quốc nội, trung bình 3,4 bàn mỗi trận. Nhưng hàng thủ cũng là một yếu tố quan trọng giúp Man City bảo vệ được thành quả do hàng công tạo ra. Nhìn chung, Man City đang có được sự cân bằng cần thiết và đủ khả năng xử lý bất cứ đội bóng nào ở châu Âu hiện tại.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Man City vs Sheffield Utd 23h45 ngày 22/4 trên FPT Play

Trong khi đó, Sheffield United đang giữ vị trí thứ 2 ở Championship. Thành tích của họ chỉ kém một mình Burnley nhưng cần phải nhớ là đội bóng của Kompany vừa thua tan tác 0-7 trước City cách đây ít ngày nên Sheffield United hiểu rằng trận này, chỉ cần hạn chế được bàn thua đã là một thành công.

Sheffield đã gây ấn tượng mạnh khi lọt được tới vòng bán kết FA Cup. Họ từng bắn hạ Tottenham ở vòng 5. Và hành trình này chứng kiến đội bóng đầu tiên ở giải hạng Nhất Anh lọt tới bán kết FA Cup kể từ trường hợp của Reading ở mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, phải lần tìm tới tận mùa giải 1991/92 mới có được một đội bóng hạng dưới bắn hạ một đại diện của Premier League ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất tại FA Cup.

Sheffield United đang có cơ hội tốt để giành vé lên thẳng Premier League vào mùa giải năm sau. Phong độ chói sáng của Tommy Doyle và James McAtee là một yếu tố quan trọng đằng sau thành công của họ trong giai đoạn gần đây. Tommy Doyle còn là người ghi bàn quyết định phút bù giờ để đem về thắng lợi trước Blackburn ở tứ kết FA Cup.

Sheffield United chỉ có thể hy vọng rằng sự tập trung của Man City sẽ hướng về một trận đấu khác. Vào giữa tuần sau, Man City sẽ tiếp đón Arsenal tại sân nhà Etihad. Đó sẽ là một trận đấu mà đội thắng cuộc rất dễ lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Arsenal đã có những biện pháp giữ quân ở trận hòa Southampton mới đây và điều này khiến cho Pep Guardiola buộc phải có những tính toán khi lựa chọn đội hình trước Sheffield United.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Sheffield United

  • Các câu lạc bộ Premier League đã giành chiến thắng trong 13 trận bán kết FA Cup gần nhất trước các đội bóng hạng dưới, kể từ khi Sunderland đánh bại Norwich 1-0 trong mùa giải 1991-92. 
  • Man City góp mặt ở bán kết FA Cup lần thứ 6 trong 7 mùa giải qua. Nếu thất bại trước Sheffield, họ có thể trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử FA Cup thua bán kết trong 4 mùa giải liên tiếp.
  • Manchester City đã thua 4 trong 5 trận gần nhất tại Sân vận động Wembley (Thắng 1).
  • Man City đã thắng cả 4 trận tại FA Cup mùa này với tổng tỷ số 14-0. Đội gần nhất lọt vào trận chung kết FA Cup mà không để thủng lưới bàn nào là Everton mùa giải 1965-66.

Lịch sử đối đầu Man City vs Sheffield United

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
30/1/2021 Man City 1-0 Sheffield United
31/10/2020 Sheffield United 0-1 Man City
22/1/2020 Sheffield United 0-1 Man City
30/12/2019 Man City 2-0 Sheffield United
26/12/2006 Sheffield United 0-1 Man City

Thông tin lực lượng Man City vs Sheffield United

  • Man City: Phil Foden chấn thương
  • Sheffield United: Brewster, O'Connell, Osborn, Stevens chấn thương

Đội hình dự kiến Man City vs Sheffield United

  • Man City: Ederson; Walker, Akanji, Ake; Rodri, Bernardo; Mahrez, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland
  • Sheffield United: Foderingham; Bogle, Egan, Ahmedhodzic, Robinson, Lowe; Berge, Norwood, Doyle; Ndiaye, McBurnie

Dự đoán kết quảMan City vs Sheffield Utd: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Man City vs Sheffield Utd trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Man City vs Sheffield Utd 23h45 ngày 22/4 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.