Thứ tư, 15/05/2024 12:43 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Real Madrid vs Man City 2h ngày 10/5 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 09/05/2023 22:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City tại Bán kết Cúp C1 (UEFA Champions League 2022/2023) vào lúc 2h00 hôm nay 10/5 trên FPT Play.

Trận Real Madrid vs Man City diễn ra ở đâu, kênh nào?

  • Thời gian: 2h00 ngày 10/5/2023
  • Giải đấu: Bán kết lượt đi UEFA Champions League
  • Sân vận động: Santiago Bernabeu

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City trên kênh nào?

Trận bóng đá Real Madrid vs Man City tại UEFA Champions League 2022/2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 10/5/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Man City tại UEFA Champions League 2022/2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 10/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Real Madrid vs Man City

Không còn hy vọng đuổi kịp Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga 2022/23, nhưng Real cũng vừa được an ủi bằng thắng lợi 2-1 trước Osasuna trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Riêng ở Champions League, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang có phong độ rất cao khi đã giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp. 3 trận đấu gần đây ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu họ còn không để thua bàn nào.

Bây giờ, chức vô địch Cúp C1 lần thứ 15 sẽ là mục tiêu tối thượng của họ khi Real gần như đã buông La Liga. Trong khi đó, Man City cũng coi Cúp C1 châu Âu là cái đích quan trọng nhất sau khi họ đã no nê danh hiệu quốc nội.

Real Madrid đã thắng 13 trong 16 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu (hòa 1, thua 2). Real có thể thua Villarreal, gục ngã trước Barcelona tại La Liga, họ cũng có thể thua trước những đội yếu ở vòng bảng Champions League. Nhưng hễ ở vòng knock-out thì đội bóng này luôn “tàn sát” mọi đối thủ.

Real đã thắng cả Liverpool 2 trận tại vòng 1/8, thắng Chelsea cả 2 trận tứ kết, dù về lý thuyết họ có quyền xả hơi sau khi đã thắng đậm tại lượt đi. Nhưng Real là như vậy. Họ luôn tận dụng tối đa cơ hội để bước lên ngai vàng châu Âu.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Real Madrid vs Man City 2h ngày 10/5 trên FPT Play

Phía bên kia, Man City cũng đang có phong độ rất cao. Ngoại trừ trận hòa trước Bayern Munich, The Citizens thắng cả 15 trận gần nhất. Họ cũng đã thắng 10 trận liên tiếp để trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Trong khi đó, Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt khi thắng liền một mạch 5 trận. Nhìn xa hơn, họ đã không thua trong suốt 20 trận vừa qua, trong đó có có tới 17 chiến thắng. Với phong độ ấn tượng như vậy, Man City đang tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, Man City thắng 3 trong 4 lần gần nhất đối đầu Real Madrid. Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha đã thắng trận bán kết lượt về mùa trước với tỉ số 3-1 để nối dài sự chờ đợi của Man City với chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Nếu tiếp tục bị loại trước Real Madrid lần này, Pep Guardiola sẽ cùng với Jose Mourinho trở thành huấn luyện viên để thua nhiều trận bán kết Champions League nhất trong lịch sử (6 lần). Còn nếu vượt qua đối thủ này, hi vọng giành cú ăn ba vĩ đại của Man City sẽ có thêm một bước tiến quan trọng.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City tại vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 10.5.

Thông tin đáng chú ý Real Madrid vs Man City

  • Real Madrid và Manchester City đang ngang nhau về thành tích đối đầu với 4 trận thắng mỗi đội trong số 10 lần gặp.
  • Real Madrid đã thắng 4 trận liên tiếp khi được chơi trên sân nhà Bernabeu. Trong đó bao gồm trận chung kết Cúp Nhà Vua với Osasuna và trận tứ kết lượt đi Champions League với Chelsea.
  • Thành tích sân khách của Man City cũng rất ấn tượng với chuỗi 9 trận bất bại, 6 trong số đó là chiến thắng.
  • Man City đã thắng 3/4 trận gần nhất trước Real Madrid tại Champions League. Trận thua duy nhất với tỷ số 3-1 là ở bán kết C1 năm ngoái tại Santiago Bernabeu.
  • Man City đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 tại Santiago Bernabeu vào năm 2020.
  • Sau khi chỉ thua 2/15 trận đầu tiên trước Real Madrid trên mọi đấu trường, Pep Guardiola đã thua 3/6 trận gần nhất trước Los Blancos trên cương vị HLV.
  • Real Madrid đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất tại UEFA Champions League và không để thủng lưới bàn nào trong 346 phút cuối cùng tại giải đấu.
  • Real Madrid toàn thắng 5 trận sân nhà tại Cúp C1 mùa này, ghi được 12 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.
  • Man City bất bại trên sân khách tại C1 mùa này với 1 chiến thắng và 4 trận hòa.
  • Có hơn 2,5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất Real Madrid gặp Manchester City trên mọi đấu trường.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Man City

05/05/22

Real Madrid

3 - 1

Man City

27/04/22

Man City

4 - 3

Real Madrid

08/08/20

Man City

2 - 1

Real Madrid

27/02/20

Real Madrid

1 - 2

Man City

27/07/17

Man City

4 - 1

Real Madrid

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City

  • Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Valverde, Kroos, Modric; Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr.
  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji; Stones, Rodri; Silva, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland.

Dự đoán kết quảReal Madrid vs Man City: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Real Madrid vs Man City trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Real Madrid vs Man City 2h ngày 10/5 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian

Tin mới

Quảng Ngãi: Đào tạo về năng suất xanh
Sáng 15/5, Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo với chủ đề “Nhận thức chung về năng suất xanh (NSX) - Giải pháp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.