Thứ tư, 01/05/2024 07:58 (GMT+7)

GB đoạt Giải thưởng Sao Khuê 2021

MTĐT -  Thứ năm, 29/04/2021 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/4/2021 vừa qua đại diện công ty Ông Dương Văn Nghiệp – Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty GB đã vinh dự nhận Cup và Giấy chứng nhận giải thưởng Sao khuê 2021.

Sau ba vòng hoàn thành xuất sắc: Vòng sơ loại hồ sơ, vòng thuyết trình và vòng đánh giá chung tuyển của Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê 2021. Hệ thống phần mềm cảnh báo, dự báo lũ của Công ty cổ phần tích hợp hệ thống thông tin toàn cầu GB được bình chọn là sản phẩm, giải pháp suất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam thuộc lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT được xác định là lực lượng tiên phong để thực hiện nhiệm vụ này. Từ hiện trạng thực tế, GB luôn nhận thức rõ ràng sứ mệnh và mục tiêu của mình để không ngừng sáng tạo, nghiên cứu nhằm giới thiệu ra thị trường những sản phẩm, giải pháp công nghệ khác biệt, tiến tiến, tiên phong trong lĩnh vực môi trường và công nghệ thông tin.  

Xem Hệ thống phần mềm cảnh báo, dự báo lũ dưới đây:

Bạn đang đọc bài viết GB đoạt Giải thưởng Sao Khuê 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiện trạng và giải pháp phát triển điện mặt trời mái nhà
Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 11/2/2020 đã khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế, đặc biệt là kinh tế tư nhân tham gia phát triển năng lượng điện gió và điện mặt trời (ĐMT), trong đó có ĐMT mái nhà (ĐMTMN).
Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Tăng trưởng xanh không thể chạy theo phong trào
Trao đổi với ĐTTC, ông Nguyễn Quang Huân, Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, cho rằng tăng trưởng xanh là xu thế tất yếu của thế giới, Việt Nam có thể xem đây là cơ hội, là động lực mới của tăng trưởng kinh tế.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.