Thứ tư, 17/04/2024 05:01 (GMT+7)

Google cảm ơn những anh hùng chống Covid-19

MTĐT -  Thứ ba, 14/04/2020 19:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Google Doodle chạy biểu tượng cảm ơn những anh hùng chống Covid-19 với dòng chữ "Thank you" như một lời tri ân tới các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế trên trang chủ của Google.

Google Doodle chạy biểu tượng cảm ơn những anh hùng chống Covid-19.

Nhằm cảm ơn những anh hùng chống Covid-19, nhiều ngày nay Google Doodle chạy biểu tượng kèm dòng chữ "Thank you" như một lời cảm ơn tới các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế trên trang chủ của Google.

Sự bùng phát của Covid-19 đã khiến thế giới rơi vào khủng hoảng. Với các doanh nghiệp trên toàn thế giới đóng cửa, nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề và hầu hết các quốc gia đang bị phong tỏa, chính quyền và người dân đang chiến đấu với Covid-19 theo cách tốt nhất có thể.

Trong đại dịch này, những người làm y tế bao gồm bác sĩ, y tá và nhân viên y tế là những chiến binh đang ngày đêm chiến đấu, họ đang phải đánh tính mạng, nguy cơ nhiễm bệnh để mang mang lại sức khỏe cho cộng đồng.

Trong một nỗ lực để tôn vinh các nhân viên y tế tuyến đầu, Google đã đưa ra một biểu tượng hiển thị thông điệp "thank you - cảm ơn" dành cho các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế. Kèm theo đó là hình vẽ chiếc ô tô, khi di chuột sẽ hiển thị thông báo "Gửi tới tất cả bác sĩ, y tá và nhân viên y tế lời cảm ơn". 

Bên cạnh đó, biểu tượng cảm xúc hình trái tim như được gửi đến tất cả các nhân viên chăm sóc sức khỏe.

Google được biết đến với việc thu hút sự chú ý tới các sự kiện lịch sử, lễ kỷ niệm, ngày kỷ niệm sinh, ngày mất của những nhân vật nổi tiếng thông qua trang chủ của mình.

"Thank you" như một lời cảm ơn những anh hùng chống Covid-19 là một trong những hoạt động của "người khổng lồ" Google để tôn vinh những người đang làm việc trên tuyến đầu và chiến đấu với đại dịch.

Theo Thời đại

Bạn đang đọc bài viết Google cảm ơn những anh hùng chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.