Thứ sáu, 29/03/2024 13:49 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới

MTĐT -  Thứ ba, 21/06/2022 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Loạt ảnh mới, "khác lạ" của Hoa hậu gốc Êđê nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 1.
H'Hen Niê chia sẻ loạt ảnh "độc" trên trang cá nhân, nhận được sự quan tâm của công chúng.
Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 2.
Người đẹp diện trang phục cut-out khoe vóc dáng nóng bỏng, căng tràn sức sống.
Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 3.

Cô uốn tóc xoăn nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút.

Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 4.

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau 5 năm đăng quang vẫn luôn khiến fans ngưỡng mộ.

Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 5.
Trước đó, trên diễn đàn về sắc đẹp có một tài khoản công khai góp ý về phong cách mà Hoa hậu H'Hen Niê diện trong thời gian gần đây. Theo đó, người này cho rằng: "Thật sự mà nói, bình luận của mình hoàn toàn là góp ý rất thiện chí... Và rõ ràng mình cũng chẳng hề chê Hen mặc xấu hay như nào mà mình chỉ nói Hen nên lựa chọn trang phục cũng như makeup - làm tóc phù hợp hơn. Và thật sự nói thẳng ra là mình ngại chê Hen vì fan của Hen bị thái quá, mình nghĩ không riêng gì mình mà có lẽ một số người cũng thấy như những gì mình nói nhưng dường như chiếc áo Top 5 Miss Universe che mờ tất cả. Không bao giờ nghe góp ý. Cứ hễ bị chê là giãy nảy lên".
Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 6.
Trước ồn ào này, H'Hen Niê cũng đã lên tiếng phản hồi. Người đẹp gốc Ê Đê thẳng thắn bày tỏ: "Hen trân quý từng đóng góp của mọi người từ lúc là thí sinh đến thời điểm hiện tại và cả sau này ạ. Nhưng đôi khi cũng sẽ có lúc này lúc khác, có lúc làm hài lòng đa số mọi người, có lúc được mọi người nhắc nhở. Bản thân Hen nhiều khi xuất hiện cũng sẽ có đôi lúc chưa cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình từ đó mà cố gắng để khắc phục ạ. Nhưng có một điều chắc chắn là ekip Hen rất yêu thương và luôn dành mọi sự tốt nhất cho Hen".
Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 7.
Hiện tại, H'Hen Niê đang đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chia sẻ về hành trình làm giám khảo của mình, H'Hen Niê cho biết: “H'Hen Niê cảm thấy rất may mắn và biết ơn vì mình có thể đồng hành cùng các em thí sinh trên cương vị giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.
Hoa hậu HHen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới - Ảnh 8.
Thí sinh năm nay thực sự rất là mạnh và có kỹ năng tốt, các bạn quá xinh đẹp và tự tin vào chính mình, điều này tạo cho cuộc thi thêm sức nóng và sự hấp dẫn vô cùng. Những phần thi trong cuộc thi này cũng giúp cho các em hoàn thiện kỹ năng và đứng vững trên con đường phía trước".
Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu H'Hen Niê hoang dã và nóng bỏng trong bộ ảnh mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo VOV

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới