Thứ bảy, 27/04/2024 18:07 (GMT+7)

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Huỳnh Trần Ý Nhi dự thi quốc tế

Thu Hiền -  Thứ bảy, 23/03/2024 07:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của VN tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.

Tối 22/3, bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (đại diện đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam) đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.

tm-img-alt

Hiện tại, Công ty Sen Vàng đã tìm ra 2 trong 5 cô gái là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2024: Miss World, Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental, Miss Asia Pacific International.

Sự bùng nổ truyền thông của các đại diện Việt Nam tại mùa thi trước, cùng hành trình dự thi đầy nỗ lực và năng lượng của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã ghi tên mình vào top 40 cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 cùng giải thưởng phụ Multimedia Challenge, Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã có những phần thi đầy tự tin, xuất sắc lọt vào top 15 chung cuộc Miss International 2023.

tm-img-alt

Sau thành công của Mai Phương và Phương Nhi đã góp phần mang lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, càng làm người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng cho 2 đại diện năm nay.

Huỳnh Thị Thanh Thủy thi Hoa hậu quốc tế 2024 (Miss International 2024)

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam - Miss Vietnam 2022, Thanh Thủy ngày càng thăng hạng nhan sắc và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm về kỹ năng catwalk, ứng xử cũng như trau dồi tri thức. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thanh Thủy còn tích cực trong việc tham gia thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng nhằm quảng bá, giao lưu văn hóa đến với bạn bè quốc tế.

tm-img-alt

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, người đẹp cao 1,76 m, sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Thanh Thủy từng đạt giải Hoa khôi sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng năm 2021), Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan. Thanh Thủy hiện đang theo học 2 trường: Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) và Đại học Greenwich Việt Nam. Cô có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài việc sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Thanh Thuỷ còn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế và đảm nhận các vị trí quan trọng trên các sàn runway lớn nhỏ. Đặc biệt phải kể đến Seoul Fashion Week 2023. Thanh Thuỷ còn là gương mặt sáng giá đại diện cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng. Nàng hậu xứ Quảng còn được người hâm mộ ưu ái dành cho biệt hiệu “hoa hậu có tỷ lệ cơ thể vàng” nhờ đôi chân thon dài cùng bờ vai “mắc áo” thanh thoát.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài việc học tập và hoàn thành sứ mệnh hoa hậu, Hoa hậu Thanh Thuỷ còn truyền cảm hứng đến giới trẻ thông qua các hoạt động cộng đồng, hoạt động thiện nguyện và chuỗi series “Tít đi mô rứa” mang đến những hình ảnh, video tích cực và góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa.

tm-img-alt

Với sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng nghỉ, Thanh Thủy luôn được khán giả đánh giá cao và dành nhiều sự kỳ vọng tại cuộc thi năm nay - Miss International 2024, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2024.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hiện tại, ngoài thời gian học, Thanh Thủy còn sắp xếp lịch để trau dồi, cải thiện các kỹ năng cơ bản trước khi lên đường dự thi quốc tế.

tm-img-alt

Huỳnh Trần Ý Nhi thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 (72nd Miss World)

Đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi là cái tên tiếp tục đại diện Việt Nam ghi danh tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World lần thứ 72 sau Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

tm-img-alt

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định, sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo 3 vòng: 84-60-94 cm. Trước khi đến với Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi từng đạt Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022. Người đẹp vào thẳng top 20 Miss World Vietnam 2023 sau chiến thắng "Người đẹp thời trang".

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi tích cực học tập trau dồi bản thân và tham gia các hoạt động cộng đồng, số tiền mà Huỳnh Trần Ý Nhi đã làm các hoạt động thiện nguyện tại mái ấm, quỹ khuyến học, trường học, bệnh viện, gia đình khó khăn trên các địa phương là 250.266.000 đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cô đã cắt đi mái tóc của mình để hiến cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV.

tm-img-alt
tm-img-alt

Vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng đã dùng toàn bộ số tiền lương đầu tiên nhận được khi đi làm thêm tại Úc để thực hiện dự án này, với 100 phần quà đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Phần quà gồm các nhu yếu phẩm và lì xì hiện kim đến 100 gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng giá trị quà tặng của dự án là 122.200.000 Việt Nam đồng đã được trao đi.

tm-img-alt

Huỳnh Trần Ý Nhi cũng dành được học bổng 20% chương trình học tại Trường Đại học Sydney - Úc là chương trình đào tạo liên kết hệ 2 + 2 của Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh. Đại học Sydney là một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới.

tm-img-alt

Bên cạnh việc học, Ý Nhi đăng ký đi làm thêm và dùng số tiền đi làm thêm tại Úc gửi về Việt Nam để làm từ thiện. Ý Nhi đang chuẩn bị training ứng xử với người hướng dẫn là các Hoa, Á hậu và biên tập viên, MC.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng đang tự luyện tập catwalk và hình thể của mình vào mỗi cuối tuần. Ý Nhi tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng trong thời gian trở về Việt Nam. Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng đã được phía Công ty Sen Vàng lập tài khoản Mobstar với tên tài khoản @huynhtranynhi_mwvn.   

Có thể thấy, Hoa hậu Thanh Thủy và Ý Nhi vẫn đang trong thời gian tập trung rèn luyện hoàn thiện về mọi mặt để thể hiện hết mình trong từng hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Hy vọng 2 đại diện của Việt Nam năm nay tự tin, tỏa sáng trong hành trình ấy và tiếp tục mang về những thành tích nổi bật, ghi dấu ấn trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Huỳnh Trần Ý Nhi dự thi quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề