Thứ bảy, 27/04/2024 15:42 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Thanh Hà chung tay cải tạo môi trường kênh Tham Lương

An Na -  Thứ hai, 18/03/2024 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong ngày 17/3, người đẹp đã cùng với các bạn trẻ chung tay thực hiện cải tạo cảnh quan, môi trường, làm sạch môi trường tại khu vực Rạch Mướp thuộc kênh Tham Lương, Quận 12.

Ngày 17/3 đã diễn ra chương trình Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 152 và ngày "Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới"

tm-img-alt

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã có mặt tại Rạch Mướp (đường TL08, phường Thạnh Lộc, Quận 12) cùng với các đơn vị quận Đoàn 12, Gò Vấp và Thành Đoàn Thủ Đức, các đơn vị đoàn trường đại học ở TPHCM. Người đẹp đã cùng với các bạn trẻ chung tay thực hiện cải tạo cảnh quan, môi trường, làm sạch môi trường tại khu vực Rạch Mướp thuộc kênh Tham Lương, Quận 12.

tm-img-alt

Chương trình khởi động cùng lúc với hàng ngàn thanh niên trẻ khắp thành phố, dùng sức trẻ để làm xanh sạch thành phố tại những cao điểm cần sự quan tâm của cả cộng đồng như tuyến đường Võ Chính Công, Rạch Lăng, Kênh Nhiêu Lộc, Thị Nghè,...

tm-img-alt
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại Lễ ra quân Ngày Chủ Nhật Xanh

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã gắn bó lâu dài với Ngày Chủ nhật xanh từ khi đăng quang. Cô tham gia nhiều hoạt động trồng cây, dọn dẹp, cải tạo cảnh quan cùng với nhiều đơn vị trong hai năm qua.

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà cùng chung tay dọn dẹp, làm sạch môi trường.

Năm nay, người đẹp cho biết: "Ngày Chủ nhật xanh là hoạt động rất trẻ, vui và giàu ý nghĩa. Thanh Hà được cùng với các bạn trẻ cùng lứa tuổi, cùng các anh chị ở địa phương làm việc với nhau một ngày, dọn dẹp sạch sẽ khu vực cộng đồng, và góp phần làm cảnh quan sạch đẹp, xanh mát hơn. Đây là cách khiến Hà cảm thấy ngày Chủ Nhật có thể ý nghĩa và hữu ích ra sao với chính mình và cộng đồng."

tm-img-alt

"Hiện nay vấn đề biến đổi khí hậu đang ngày càng nghiêm trọng. Trong không gian đô thị, tình trạng rác thải ùn ứ, cảnh quan không được làm sạch, tôn tạo, có thể trở thành nguyên nhân gây lây lan bệnh tật, hoặc gây hại cho sức khỏe của cộng đồng về lâu dài. Chính vì vậy, chương trình Ngày Chủ nhật xanh đem lại cảm hứng và sự khuyến khích, giúp người trẻ ý thức hơn về những vấn đề môi trường mà cộng đồng đang phải đối mặt, để mỗi chúng ta có trách nhiệm hơn trong cuộc sống và hành động hàng ngày." - Người đẹp nhận định.

tm-img-alt

Thanh Hà chia sẻ: "Bạn chỉ cần đi ra Đoàn Phường, Quận Đoàn, hay các đơn vị Đoàn cơ sở, đăng ký xem lịch ngày chủ nhật xanh gần chỗ mình nhất và ra tham dự. Bạn sẽ gặp hàng xóm, mọi người cùng nhau làm không gian sống gần mình thêm sạch đẹp, và bạn yêu nơi mình sinh sống hơn." Thanh Hà kêu gọi các bạn trẻ dành sự quan tâm đến nơi ở xung quanh vì đó chính là nơi giúp bạn sống lành mạnh, vui tươi hàng ngày.

tm-img-alt
tm-img-alt

Người đẹp thường xuyên có mặt tại các hoạt động lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường và hành động chăm sóc không gian trong thành phố, hướng đến một TPHCM xanh, sạch, đẹp và an toàn cho mọi người.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Thanh Hà chung tay cải tạo môi trường kênh Tham Lương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề