Thứ bảy, 04/05/2024 20:00 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà tặng hoa cho Nghệ sỹ chuyên đóng vai Bác Hồ

Bảo My -  Chủ nhật, 13/08/2023 18:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/8, tại buổi lễ trao giải vẽ tranh Vì môi trường tương lai lần thứ 4 - Năm 2023, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã gặp gỡ và tặng hoa cho nghệ sỹ Văn Tân (người đã trên 2.000 lần đóng vai Bác Hồ).

Tại buổi lễ trao giải vẽ tranh Vì môi trường tương lai lần thứ 4 - năm 2023 vừa qua tại Hà Nội đã có sự xuất hiện của Nghệ sỹ Văn Tân trong vai Bác Hồ. 

Ông là người đã có 49 năm với hơn 2.010 lần vào vai Bác Hồ tại các sự kiện, vở kịch lớn, nhỏ. Sự xuất hiện của ông  tại lễ trao giải đã khiến các thầy cô, phụ huynh và đặc biệt là các em thiếu nhi có mặt tại buổi lễ vô cùng phấn khởi. Tại đây, trong vai Bác Hồ, ông đã có những lời nhắn nhủ, chúc mừng ân cần, thân thương đến các cháu. 

Thay mặt Ban tổ chức chương trình, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc Nguyễn Thanh Hà đã tặng hoa cho nghệ sỹ Văn Tân. 

Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Văn Tân (Văn Tân), sinh năm 1943 ở Làng Gai, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nghệ sĩ ưu tú Văn Tân từng đảm nhiệm các vị trí trong ngành Văn hóa - nghệ thuật của tỉnh Bắc Giang, như Phó Giám đốc Nhà Văn hóa trung tâm, Phó Hiệu trưởng Trường Nghệ thuật, Phó trưởng đoàn Chèo, Chi hội trưởng Chi hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Chi hội trưởng Sân khấu (Hội Văn nghệ Bắc Giang) và hiện nay ông là Chủ tịch Hội Văn hóa Quan họ tỉnh Bắc Giang.

Năm nay ông tròn 80 tuổi, nhưng vẫn dẻo dai, kiên trì, rèn luyện thể hiện hình tượng Bác Hồ trên sân khấu. Ông đã từng thể hiện thành công 2010 buổi phục vụ nhân dân khắp mọi miền đất nước. Trong đó có 172 đồng chí là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng đã xem biểu diễn, có 67 đồng chí đã xem biểu diễn từ 03 lần trở lên là các vị lãnh đạo cao nhất của Đảng và Nhà nước như : Bác Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh, Trần Đức Lương, Trương Tấn Sang, Nguyễn Thị Bình, Trương Mỹ Hoa...

Trong sự nghiệp của mình, ông đã vinh dự nhận Huy hiệu Bác Hồ, Huy chương Chiến sĩ Văn hóa, Huy chương Vì thế hệ trẻ Việt Nam, Giải thưởng Đào Tấn, Huy chương Vì sự nghiệp sân khấu Việt Nam, Huy chương Vì sự nghiệp văn học - nghệ thuật Việt Nam và nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà tặng hoa cho Nghệ sỹ chuyên đóng vai Bác Hồ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.