Thứ bảy, 04/05/2024 20:57 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cùng BTC trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các công nhân môi trường

Duy Anh -  Chủ nhật, 13/08/2023 11:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp 25 năm xuất bản số đầu tiên, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 800 triệu đồng.

Tại buổi lễ 25 năm xuất bản số báo đầu tiên (14/8/1998-14/8/2023), Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã quyết định trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa, trong đó trao cho 5 công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị gồm: Công ty Cổ phần Quản lý Công trình đô thị Bắc Giang, Công ty TNHH MTV Môi trường và Công trình đô thị Hưng Yên, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Tiên Yên và Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La và 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Nghệ An trị giá 200 triệu đồng; 2 căn nhà trị giá 150 triệu đồng/căn và 3 căn nhà trị giá 100 triệu đồng/căn. Tổng trị giá 6 căn nhà tình nghĩa trao đợt này là 800 triệu đồng.

GS.TSKH Nguyễn Văn Liên, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng; TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Hoa hậu Môi trường Thế giới năm 2023 – Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc Nguyễn Thanh Hà đã thay mặt các nhà tài trợ trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa này.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cùng BTC trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Người làm đẹp môi trường
Gắn bó với nghề môi trường của ngành hơn 13 năm, dù công việc nặng nhọc, vất vả nhưng anh Nguyễn Hữu Vinh luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.