Thứ bảy, 27/04/2024 22:23 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà tham quan trụ sở trụ sở Liên Hiệp Quốc

An Hạ -  Thứ ba, 23/01/2024 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau sự xuất hiện của Thanh Hà với vai trò là giám khảo đêm Chung kết của Hoa hậu Môi trường Mỹ, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã đi tham quan trụ sở Liên Hiệp Quốc tại New York.

Có mặt ở Houston (Texas), cô gái trẻ Nguyễn Thanh Hà tham dự hành trình của những người đẹp từ khắp nước Mỹ đổ về, khoe nét tài sắc để giành ngôi hậu, đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi tầm quốc tế năm 2024.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã cùng Hoa hậu Môi trường Mỹ 2023 trao vương miện Hoa hậu Môi trường Mỹ 2024 cho Sabrina Ramos, và cùng sánh vai với người đẹp tỏa sáng trong đêm chung kết.

tm-img-alt

Sau khi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Mỹ, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã đi tham quan trụ sở Liên Hiệp Quốc tại New York.

Chuyến đi giúp cô hiểu biết hơn về những sứ mệnh mình được trao trong hành trình hoa hậu.

tm-img-alt

Nguyễn Thanh Hà, người đẹp từ Bến Tre dành vương miện cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam năm 2022 do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp tổ chức. Sau khi dành vương miện, Nguyễn Thanh Hà đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 với phần thi ấn tượng từ Trang phục Môi trường và Quốc phục, chinh phục trái tim khán giả khắp thế giới và đã dành được giải cao nhất của cuộc thi.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà tham quan trụ sở trụ sở Liên Hiệp Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề