Thứ hai, 13/05/2024 11:37 (GMT+7)

Huyện Phú Vang gặp mặt cán bộ Đảng viên nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

Công Thanh -  Thứ tư, 18/01/2023 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 17/01, Huyện Ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN Huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên Huế) gặp mặt, chúc tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối Đảng, Đoàn thể, Hành chính - Sự nghiệp và cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị cấp huyện.

tm-img-alt

Đồng chí Trần Gia Công - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: VHH.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Gia Công - TUV, Bí thư Huyện ủy đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2022 trên địa bàn huyện. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức, với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân, huyện đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi trên các lĩnh vực.

Trong đó, có 16/16 chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; kinh tế huyện duy trì mức tăng trưởng ổn định với tổng giá trị sản xuất 4.350 tỷ đồng; sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản 20.565 tấn; tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng thêm 2.705 tỷ đồng; thu ngân sách đạt 311 tỷ 660 triệu đồng…,các lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao; chính trị, xã hội ổn định; quốc phòng an ninh được giữ vững; hệ thống chính trị được củng cố.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Trong thành công chung đó có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ quản lý, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và các đơn vị hành chính- sự nghiệp cấp huyện. Những kết quả đạt được đã mang lại niềm tin và động lực để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân toàn huyện tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

tm-img-alt

Thường trực Huyện ủy trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chỉ định bổ sung vào BCH Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025. Ảnh: VHH

Trong năm 2023 có ý nghĩa rất quan trọng, là năm tăng tốc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, vì vậy nhiệm vụ đặt ra cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện là rất lớn. Thực hiện phương châm đoàn kết, kỷ cương, bản lĩnh, linh hoạt, đổi mới, sáng tạo, kịp thời và hiệu quả, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn: Với sự đồng cảm, đồng tâm, đồng thuận của nhân dân; sự đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp, mỗi cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo, tập trung trí tuệ, đổi mới toàn diện công tác tham mưu.

tm-img-alt

Đồng chí Trần Kim Nhân - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: VHH.

Thời gian tới, đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công vụ; chủ động trong đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp để tổ chức thực hiện, đưa các nghị quyết, chủ trương đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước vào cuộc sống, đóng góp tích cực hơn nữa để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023 và những năm tiếp theo, xây dựng huyện Phú Vang sớm đạt chuẩn nông thôn mới. Tại buổi gặp mặt, 37 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được vinh dự nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022.

tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Huyện Phú Vang gặp mặt cán bộ Đảng viên nhân dịp Tết Nguyên đán 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới