Thứ bảy, 27/07/2024 09:11 (GMT+7)

Khai mạc hội nghị và triển lãm quốc tế về biến đổi khí hậu

MTĐT -  Thứ sáu, 26/05/2023 17:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Diễn ra từ ngày 25 đến 27-5, Triển lãm Công nghiệp Khí hậu thế giới (WCE) 2023 với chủ đề “Vượt qua khủng hoảng khí hậu để hướng tới thịnh vượng bền vững” giới thiệu các công nghệ thân thiện môi trường mới nhất của khoảng 500 doanh nghiệp.

Ngày 25/5, Triển lãm Công nghiệp Khí hậu Thế giới (WCE) năm 2023 đã khai mạc tại thành phố cảng miền Đông Nam Hàn Quốc, Busan, trong đó giới thiệu các công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường hiện đại nhất do khoảng 500 doanh nghiệp và các chuyên gia về biến đổi khí hậu phát triển. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan, dự kiến kéo dài đến ngày 27/5, với chủ đề “Vượt qua Khủng hoảng Khí hậu để hướng tới thịnh vượng bền vững”.

tm-img-alt
Triển lãm Công nghiệp Khí hậu thế giới (WCE) 2023 diễn ra từ ngày 25 đến 27-5

Là triển lãm quy mô lớn nhất quốc gia về biến đổi khí hậu và ngành năng lượng, WCE 2023 được phối hợp tổ chức bởi 11 bộ của Hàn Quốc và 14 cơ quan công quyền, trong đó có chính quyền thành phố Busan, Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KCCI) và Hiệp hội Thương mại quốc tế Hàn Quốc (KITA).

Khoảng 500 công ty, bao gồm nhưng “ông lớn” về công nghệ như Samsung Electronics, LG Electronics, Hyundai Motor, Kia Motors, SK Group… tham gia triển lãm để trưng bày các sản phẩm và công nghệ xanh mới nhất tại 2.195 gian hàng.

Minh Ngọc (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc hội nghị và triển lãm quốc tế về biến đổi khí hậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Miền Bắc sắp đón mưa lớn
Dự báo hôm nay - 27/7, khu vực Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.
Lũ quét tại Mường Pồn (Điện Biên), 7 người chết và mất tích
Đêm 24 đến sáng 25-7, ở các tỉnh Sơn La, Điện Biên... vẫn có mưa rất lớn. Đến nửa đêm về sáng 25-7, một trận lũ quét đã xảy ra ở huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), "thổi bay" hàng chục ngôi nhà và làm 7 nạn nhân thiệt mạng hoặc còn đang mất tích.

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành