Thứ hai, 13/05/2024 20:12 (GMT+7)

Kỷ niệm 10 năm thành lập VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM

Anh Khang -  Thứ hai, 19/06/2023 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 18/6/2023, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM (2013 – 2023) và kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (1925 – 2023).

Đến tham dự buổi Lễ có ông Trần Văn Mây, Cục trưởng Cục 3 – Thanh tra Chính phủ; ông Nguyễn Công Dẫn, Phó trưởng cơ quan thường trực KV miền Nam- Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Hải Triều, Phó cục trưởng Cục quản trị 2, Văn phòng Chính phủ; ông Trần Đình Lương – Phó Cục trưởng cục Cơ yếu Đảng – Chính quyền – Ban Cơ yếu Chính phủ; Nhà báo Nguyễn Toàn Thắng, Tổng biên tập Tạp chí Thanh niên; ông Huỳnh Minh Nhựt – Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp khu vực miền Nam, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM; ông Nguyễn Đức Nhuận – Phó trưởng phòng 3, Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương; ông Nguyễn Văn Sơn – Cục điều tra hình sự – Viện kiểm sát nhân dân tối cao; ông Nguyễn Minh Cảnh- Chính ủy Trường bắn quốc gia khu vực 3 – Bộ Quốc phòng; ông Nguyễn Thăng Long– Bộ Tư lệnh cảnh vệ – Bộ Công an; ông Nguyễn Xuân Mạnh – Phó Chủ tịch Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp KV miền Nam; TS.LS Đồng Xuân Thụ – Tổng Biên tập; Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng, Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, cùng đông đảo nhà báo, phóng viên  cơ quan thông tấn, báo chí; đại diện của các doanh nghiệp, các vị khách quý của các ban ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương và tập thể nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên thuộc VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM; 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS.LS Đồng Xuân Thụ – Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khẳng định, trong 10 năm qua, kể từ khi thành lập, VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM đã thực sự là cánh tay nối dài của Tạp chí, kịp thời phản ánh các vấn đề liên quan đến môi trường, đô thị và Khu công nghiệp tại các tỉnh, thành Đông Nam Bộ và các tỉnh miền Tây.

“Hoạt động của VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM đã bám sát tôn chỉ, mục đích theo quy định của Bộ TTTT, đặc biệt quan tâm, thực hiện nhiều tin, bài các chủ đề liên quan đến bảo vệ môi trường, kêu gọi và hỗ trợ, truyền thông các hoạt động từ thiện – xã hội. Tôi mong rằng VPĐD Tạp chí tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, rèn luyện, phấn đấu, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ thông tin tuyên truyền để không ngừng nâng cao uy tín của Tạp chí, của VPĐD tại TP.HCM.”, TS.LS Đồng Xuân Thụ nói thêm.

tm-img-alt
TS.LS Đồng Xuân Thụ – Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.
tm-img-alt

Ông Huỳnh Minh Nhựt – Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam trao tặng bằng khen cho Nhà báo Lê Hải – Trưởng VPĐD và tập thể CBNV VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM.

Điểm lại những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tác nghiệp, đặc biệt trong đợt đại dịch Covid-19 vừa qua, VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM đã có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ người dân tại TP.HCM. Trong lúc cả nước đang gồng mình chống dịch, với muôn vàn khó khăn, các nhà báo, phóng viên Văn phòng luôn có mặt kịp thời, với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người dân về lương thực, rau, gạo… Đồng thời, tổ chức nhiều chuyến cứu trợ đến các khu phố, xã phường và kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn vì đại dịch.

Ngoài ra, thời gian qua, VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM cũng đã kêu gọi, quyên góp xây dựng nhiều căn nhà tình nghĩa cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn và những người nghèo tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Những cống hiến, đóng góp của tập thể và các cá nhân Văn phòng đã được Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam và các địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

tm-img-alt
tm-img-alt
TS.LS Đồng Xuân Thụ – Tổng Biên tập Tạp chí trao tặng Giấy khen các nhà báo, phóng viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Tạp chí trong chặng đường 10 năm qua.

Nhà báo Lê Hải – Trưởng VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM, chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường 10 năm qua với rất nhiều cảm xúc, có khó khăn, tự hào, yêu thương hòa cùng sự tin tưởng…, chúng tôi tin rằng, những kết quả đạt được sẽ là động lực để tập thể nhà báo, phóng viên, biên tập viên VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM cùng nhau cố gắng hơn nữa, để xứng đáng với sự tin yêu của bạn đọc và đối tác, doanh nghiệp…”.

tm-img-alt
Nhà báo Lê Hải – Trưởng VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM phát biểu khai mạc buổi Lễ.
tm-img-alt
Lãnh đạo Hiệp hội MTĐT&KCN Việt Nam và Tạp chí chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VPĐD.
tm-img-alt
Những kết quả đạt được sẽ là động lực để VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM cùng nhau cố gắng, để xứng đáng với sự tin yêu của bạn đọc, doanh nghiệp.

Cũng tại chương trình, 02 cá nhân đã đấu giá thành công băng đội trưởng, quả bóng và áo thi đấu có chữ ký của đội bóng đá nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung do đội trưởng Huỳnh Như trao tặng. Tổng số tiền thu được tại buổi đấu giá là 90 triệu đồng, sẽ được VPĐD Tạp chí trao cho Hội Môi trường Đô thị và các KCN khu vực miền Nam xây nhà tình thương cho công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu vào ngày 30/6 tới đây.

tm-img-alt
tm-img-alt
02 cá nhân đã đấu giá thành công băng đội trưởng, quả bóng và áo thi đấu có chữ ký của đội bóng đá nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung do đội trưởng Huỳnh Như trao tặng với số tiền 90 triệu đồng,

Nhân dịp này, Hiệp hội Môi trường Đô thị và các KCN Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho nhà báo Lê Hải – Trưởng VPĐD; tập thể VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM và các nhà báo, phóng viên đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Tạp chí trong chặng đường 10 năm qua.

Bạn đang đọc bài viết Kỷ niệm 10 năm thành lập VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.

Tin mới

Gia Lai: Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Cùng với việc quảng bá của ngành du lịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, nhân lực, đầu tư thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách trong mùa du lịch hè năm 2024.
Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.