Thứ năm, 28/03/2024 15:46 (GMT+7)

La Villa Green City - Khu đô thị đáng sống bậc nhất TP Tân An

Ngọc Bùi -  Thứ hai, 16/12/2019 15:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, La Villa Green City còn được CĐT thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại cho nhà đầu tư nhiều tài lộc trong dịp cuối năm.

Sở hữu vị tríđắc địa bấc nhất

Cuối năm luôn là thời điểm mà người dân quan tâm đặc biệt với bất động sản (BĐS) bởi nhiều yếu tố như tài chính, nhu cầu nhà ở đón tết và tâm lý mua nhà để “giữ của”sau một năm lao động tích cóp. Chính tâm lý đó đã thúc đẩy thị trường BĐS dịp cuối năm có những bước tăng trưởng mạnh mẽ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra các sản phẩm để thu hút người dân dịp này. Bên cạnh thị trường TP.HCM, Long An đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, người dân vì có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và đặc biệt giá nhà đất còn rất mềm.

Nhà phố, biệt thự giữa thảm xanh nhiều tiện ích, mang đến cuộc sống hài hòa với thiên nhiên

Qua khảo sát, trong thời gian vừa qua dự án La Villa Green City của Trần Anh Group được rất nhiều người dân, nhà đầu tư quan tâm đặc biệt, trở thành lựa chọn hàng đầu khi đầu tư tại TP Tân An. Vậy dự án La Villa Green City có điểm gì đặc biệt khiến người dân quan tâm đến vậy?

Lý giải về việc dự án La Villa Green City trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Tân An thời gian vừa qua, các chuyên gia BĐS cho rằng, vị trí, môi trường, tính thanh khoản và đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư là những yếu tố đã giúp dự án La Villa Green City nhận được nhiều sự quan tâm của người dân, nhà đầu tư.

Dự án La Villa Green City có vị trí đắc địa khi nằm ở ngay khu trung tâm hành chính tỉnh mới, là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị, nơi tập trung đông đảo cộng đồng dân cư ưu tú, trí thức, văn minh do đó đây là khu vực được tỉnh Long An đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng kỹ thuật, giao thông và môi trường.

Về giao thông, dự án La Villa Green City còn sở hũu vị trí có một không hai tại TP Tân An khi có 2 mặt tiền Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương. Từ dự án La Villa Green City có thể dễ dàng kết nối với đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, tuyến đường kết nối TP.HCM với 13 tỉnh miền Tây. Với việc nằm trên các tuyến đường huyết mạch của tỉnh Long An, từ dự án La Villa Green City có thế dễ dàng di chuyển, thông thương với tất các huyện lỵ tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, do năm gần cao tốc, nên từ dự án La Villa Green City chỉ mất khoảng 20 phút người dân có thể di chuyển vào TP.HCM.

Đặc biệt, dự án La Villa Green City nằm ngay sát dòng sông Vàm Cỏ Tây, tuyến sông huyết mạch của tỉnh Long An. Với vị trí phong thủy vàng như vậy, 800 căn nhà phố tại La Villa Green City đều có hướng sông để tận dụng tối đang nguồn sinh khí tự nhiên mà trời đất ban tặng.

Dự án La Villa Green City nằm ngay sát dòng sông Vàm Cỏ Tây, tuyến sông huyết mạch của tỉnh Long An

Ngoài ra, do năm ở ngay sát trung tâm hành chính của tỉnh nên dự án La Villa Green City cũng được hưởng lợi từ tất cả các tiện ích ngoại khu về giáo dục, y tế, thương mại và dịch vụ hiện đại bậc nhất của tỉnh Long An.

Ngoài ra, dự án La Villa Green City  còn có có vị trí phong thủy đắc địa bậc nhất tại tỉnh Long An khi hội đủ các yếu tố như nhất cận thị, nhị cận gian, tam cận lộ. Do đó, dự án La Villa Green City hứa hẹn sẽ không chỉ mang đế một cuộc sống an lành mà còn là điểm tựa để người dân phát triển trong tương lai gần.

Mang sứ mệnh kiến tạo nên khu đô thị hoàn hảo

Dự án La Villa Green City được coi là cái bắt tay đình đám nhất trong hợp tác đầu tư tại tỉnh Long An trong năm 2019 giữa hai tập đoàn lớn của tỉnh là Trần An Group và Đồng Tâm Long An. Khi thực hiện dự án, cả hai đơn vị đều mong muốn xây nên một khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống tại TP Tân An.

Từ mục tiêu này, Trần Anh Group đã bằng kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực BĐS, cùng với việc cử hoàng loạt các chuyên gia sang Nhật Bản, Malaysia, Singgapo, các nước châu Âu để học hỏi kinh nghiệm đã tạo nên một La Villa Green City mang phong cách kiến trúc châu Âu, tiện nghi hiện đại và thân thiện với môi trường bậc nhất tại TP Tân An.

La Villa Green City mang phong cách kiến trúc châu Âu, tiện nghi hiện đại và thân thiện với môi trường bậc nhất tại TP Tân An.

Tại dự án La Villa Green City, Trần Anh Group đã đầu tư chuỗi giá trị tiện ích đa dạng từ dịch vụ y tế, giáo dục đến các hoạt động vui chơi giải trí. Nổi bật là các công trình độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện giữa trung tâm TP.Tân An.

La Villa Green City với chuỗi giá trị tiện ích đa dạng mang đến một cuộc sống viên mãn cho cư dân.

Với lợi thế nằm ngay sát bờ sông Vàm Cỏ Tây, Trần Anh Group đã khéo léo tạo nên tuyến công viên dạo bộ ven sông có chiều dài gần 1.000 m phủ đầy cây xanh, bao bọc xung quanh đô thị. Đây còn là tuyến đường lung linh nhất khi đêm đến với những cây ánh sáng đa sắc màu, tái hiện thế giới lung linh giữa đô thị hiện đại.

Bao quanh khu đô thị cũng là những mảng xanh ngút ngàn, giúp điều hòa không khí cho cư dân có một cuộc sống hòa cùng với thiên nhiêu trong lành. 

Ngoài điểm nhấn là khu công viên, cư dân La Villa Green City còn bị thu hút bởi vũ điệu uyển chuyển của nước kết hợp ánh sáng, tạo nên một bản hòa tấu mang tên “Quảng trường nhạc nước”. Hay hồ bơi đạt chuẩn Olympic, Trung tâm thương mại Tan An New Square sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đẳng cấp ngay trước thềm nhà.

“Quảng trường nhạc nước” là một trong những điểm nhấn của La Villa Green City 

Được biết, La Villa Green City có khoảng 800 căn nhà phố/biệt thự cao cấp được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu, nổi bật là dãy biệt thự dọc theo cung đường của dòng chảy sông Vàm Cỏ Tây.

Cùng với pháp lý rõ ràng, dự án La Villa Green City cũng được chủ đầu tư bán với giá khá mềm so với thị trường hiện tại đang khan hiếm nguồn cung. Cụ thể, giá nhà tại dự án La Villa Green City giao động chỉ từ 3,2 tỉ đồng/căn, khách hàng chỉ cần trả trước 900 triệu đồng là có thể sở hữu ngay sản phẩm BĐS hoàn hảo.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm nhận định, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu BĐS tại TP Tân An, bởi sau khi trở thành đô thị loại 2 và hướng tới phát triển thành đô thị loại 1 năm 2030, giá đất tại TP Tân An dự báo sẽ có tăng trưởng nhanh chóng. Hơn nữa, với dòng tiền nhàn rỗi tích góp cả năm, đây là hợp lý nhất cho những ai có nhu cầu mua nhà đón tết sung túc hoặc đón sóng thị trường đầu tư ra năm phát lộc.

Bạn đang đọc bài viết La Villa Green City - Khu đô thị đáng sống bậc nhất TP Tân An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.