Thứ ba, 30/04/2024 03:04 (GMT+7)

Lần đầu tiên tại Hải Phòng có đêm Thời trang đẳng cấp “Tôn Vinh Bản Sắc Việt”

Thu Hiền -  Thứ ba, 16/04/2024 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Tôn Vinh Bản Sắc Việt” là chương trình đêm hội thời trang, ca nhạc đặc biệt sẽ diễn ra trong 2 ngày 24- 25/5/2024 tại Quảng trường Nhà hát lớn TP Hải Phòng, với sự tham gia của các NTK, nghệ sĩ và hoa, á hậu tên tuổi hàng đầu của Việt Nam và quốc tế.

“Tôn Vinh Bản Sắc Việt” là đêm nghệ thuật Thời trang nằm trong chuỗi hoạt động phong phú, hấp dẫn của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024 với chủ đề  “Hải Phòng - Bừng sáng miền Di sản”.

tm-img-alt

Sự kiện do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức, Công ty Q-Talent và Five6 phối hợp cùng thực hiện.

Đây là lần đầu tiên Hải Phòng có đêm nghệ thuật Thời trang đẳng cấp, quy tụ đông đảo các nhà thiết kế tên tuổi, các nghệ sỹ lớn, các hoa, á hậu hàng đầu Việt Nam và quốc tế về trình diễn và tham dự.

tm-img-alt

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này là lời chào, lời mời du khách đến với thành phố Hoa Phượng đỏ xinh đẹp, để khám phá và trải nghiệm nền văn hoá đa dạng và giàu bản sắc, cởi mở và phóng khoáng, một điểm đến sống động, thân thiện của một thành phố văn minh, hiện đại.

tm-img-alt

Đây cũng là dịp để Thành phố Hải Phòng quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng, giúp xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế, uy tín của thành phố; Đồng thời góp phần thúc đẩy công tác truyền thông, xúc tiến du lịch đến đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.

tm-img-alt

Được coi là điểm nhấn ấn tượng của Lễ hội Hoa phượng Đỏ - Hải Phòng 2024, chương trình nghệ thuật “Tôn Vinh Bản Sắc Việt” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ hai ngày 24 và 25/5/2024, tại Quảng trường Nhà hát Thành phố Hải Phòng, được phát sóng và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

tm-img-alt

Kỳ vọng chuyển tải một đêm nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng gửi đến khán giả, ê-kíp sản xuất chương trình “Tôn Vinh Bản Sắc Việt” đã kỳ công xây dựng một kịch bản đa sắc màu, phong phú, hấp dẫn. Đêm 24/5, chương trình mang chủ đề “Hơi thở thành phố Cảng”, đêm 25/5 chương trình mang chủ đề “Hải Phòng hội tụ miền di sản”. Hai đêm diễn sẽ là một bức tranh nghệ thuật làm nên một phác thảo ấn tượng mà đất và người thành phố Cảng luôn tự hào.

tm-img-alt

Với mong muốn tạo nên một sân khấu rực rỡ sắc màu với ngôn ngữ của Thời trang, chương trình “Tôn Vinh Bản Sắc Việt” trong hai đêm quy tụ hàng loạt gương mặt các Nhà Thiết kế hàng đầu của Việt Nam: NTK Ngô Nhật Huy, NTK IVan Trần, NTK An ST, NTK Nhật Thực, NTK VY Collen, NTK Ruby Phạm, NTK Huyền Trương, Thương Hiệu Bigally Thổ Cẩm, Thương hiệu Áo dài Gia An by Trang Hoàng- Thành phố Hải Phòng….

tm-img-alt

Trong đêm 24/5, với chủ đề “Hơi thở thành phố Cảng”, NTK Huyền Trương mang đến BST “Lá ngọc cành vàng”; NTK Ruby Phạm mang đến BST “Lời thì thầm của biển”; Thương hiệu thổ Cẩm Bigally trình diễn BST Hoa Phượng đỏ; NTK Nhật Thực sẽ cho ra mắt BST Áo dài Hoa phượng đỏ…

tm-img-alt

Với chủ đề “Hải Phòng hội tụ miền di sản”, trong đêm 25/5, NTK Ngô Nhật Huy, An ST và các NTK khác sẽ mang đến những BST mang chủ đề của chương trình “Tôn vinh Bản sắc Việt”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hội tụ trong hai đêm diễn là sự có mặt của các hoa, Á hậu nổi tiếng: Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Á hậu Miss Grand International 2023 Lê Hoàng Phương; Hoa hậu Hòa Bình Ấn Độ 2023 Arshina Sumbul;  Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo; Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân; Hoa hậu- Ca sĩ Thoại Nghi; Hoa hậu nhí Liên hợp quốc 2022 Phùng Hiểu Anh; Diễn viên nhí Cherry An Nhiên; Á hậu Mini Miss Junior Idol World 2024 Nguyễn Trần Bảo Linh; Little Miss Junior Idol Việt Nam 2024 Nguyễn Phương Thảo…

tm-img-alt

Là đơn vị trực tiếp thực hiện chương trình, bà Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Q- Talent cho biết: Là những người con của Hải Phòng, chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024, được mang đến cho quê hương một chương trình nghệ thuật mà chúng tôi đã dốc hết tâm huyết để làm dưới sự chỉ đạo sát sao của UBND Thành phố Hải Phòng và Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng. Năm nay 2 Công ty Q-Talent và Five6 đều ấp ủ nhiều chương trình sẽ được triển khai tại Hải Phòng. Hy vọng những tâm nguyện của chúng tôi sẽ được đông đảo người dân Hải Phòng đón nhận và ủng hộ. Đó cũng là tình cảm của những người con xa quê như chúng tôi dành cho quê hương mình, với mong muốn thành phố Biển ngày càng phát triển và phồn vinh!

Bạn đang đọc bài viết Lần đầu tiên tại Hải Phòng có đêm Thời trang đẳng cấp “Tôn Vinh Bản Sắc Việt”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...