Thứ bảy, 27/07/2024 09:18 (GMT+7)

Lào Cai đón không khí lạnh tăng cường, Sa Pa chuyển rét đậm

MTĐT -  Thứ tư, 01/11/2023 16:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lúc 7 giờ ngày 1/11, các trạm khí tượng quan trắc được nhiệt độ cực tiểu ở Thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên) xuống còn 19,7 độ C; thành phố Lào Cai 21,8 độ C; Bắc Hà 15 độ C; Sa Pa rét đậm 14 độ C.

Theo Đài Khí tượng-thủy văn tỉnh Lào Cai, đêm về sáng 1/11, không khí lạnh ảnh hưởng đến các khu vực trong tỉnh đạt ngưỡng cực đại khiến nhiệt độ ở nhiều địa phương giảm thấp, có nơi chuyển rét đậm.

Điểm du lịch Nhà thờ đá tại thị xã Sapa. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Điểm du lịch Nhà thờ đá tại thị xã Sapa. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Lúc 7 giờ ngày 1/11, các trạm khí tượng quan trắc được nhiệt độ cực tiểu ở một số địa phương như Thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên) xuống còn 19,7 độ C; thành phố Lào Cai 21,8 độ C; Bắc Hà 15 độ C; Sa Pa rét đậm 14 độ C.

Hiện, một số nơi trên địa bàn thị xã Sa Pa sương mù khá dày, khách du lịch và người dân cảm nhận được cái lạnh đầu mùa khi phải sử dụng áo khoác dày ra đường.

Đây là mức giảm nhiệt thấp nhất ghi nhận được ở các địa phương trên trong đợt lạnh rét này.

Dự báo, trong ngày 1/11, không khí lạnh ảnh hưởng đến Lào Cai có cường độ suy yếu chậm, ban đêm nhiệt độ các khu vực có xu hướng gia tăng nhẹ.

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai đón không khí lạnh tăng cường, Sa Pa chuyển rét đậm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo TTXVN

Cùng chuyên mục

Miền Bắc sắp đón mưa lớn
Dự báo hôm nay - 27/7, khu vực Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.
Lũ quét tại Mường Pồn (Điện Biên), 7 người chết và mất tích
Đêm 24 đến sáng 25-7, ở các tỉnh Sơn La, Điện Biên... vẫn có mưa rất lớn. Đến nửa đêm về sáng 25-7, một trận lũ quét đã xảy ra ở huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), "thổi bay" hàng chục ngôi nhà và làm 7 nạn nhân thiệt mạng hoặc còn đang mất tích.

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành