Thứ hai, 29/04/2024 11:53 (GMT+7)

Long An: Cháy kho chứa đồ cũ, 1 người tử vong khi dập lửa

Tuệ Lâm -  Thứ hai, 04/12/2023 10:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ cháy nhỏ ở kho chứa đồ cũ của một gia đình tại TP Tân An, tỉnh Long An nhưng đã khiến một người tử vong trong lúc cố gắng dập lửa.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 4/12, đám cháy bùng phát tại kho chứa đồ cũ của gia đình ông H (46 tuổi, tài xế một ngân hàng), hiện ngụ đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4, TP.Tân An (Long An) thành đám cháy lớn và khói bay mù mịt.

Phát hiện hỏa hoạn, ông H mở cửa nhà chạy đến dập để tìm cách khống chế đám cháy.

Trong lúc dập lửa, có khả năng nạn nhân bị điện giật rồi ngã vào đám cháy dẫn tới tử vong. Sau khi ngọn lửa được mọi người cùng lực lượng chức năng khống chế, gia đình mới vào tìm cách đưa thi thể ông H ra ngoài.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Internet)

Tại hiện trường, thi thể ông H nằm trước cửa kho đồ cũ, bị cháy đen.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Bạn đang đọc bài viết Long An: Cháy kho chứa đồ cũ, 1 người tử vong khi dập lửa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.