Thứ ba, 14/05/2024 01:54 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trúc Thy: Tôi muốn lan toả thông điệp bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người

Tuấn Hải -  Thứ năm, 28/12/2023 11:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chia sẻ về chuỗi hoạt động của dự án Mẹ Thiên Nhiên, nghệ sĩ - kỷ lục gia Trúc Thy cho biết, cô không chỉ muốn thể hiện sự đẹp đẽ của thiên nhiên mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người.

tm-img-alt

Nghệ sĩ Trúc Thy vừa đăng tải loạt ảnh diện áo dài trong ngày nắng đẹp, "đốn tim" fans hâm mộ

tm-img-alt

Trúc Thy chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng trong đợt đi tiền trạm để chọn bối cảnh cho show thời trang – ca nhạc giữa thiên nhiên với chủ đề “Đất Trời vào Xuân”

tm-img-alt

Show thời trang – ca nhạc sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 30/12023 tại Farmstay Núi Dinh - Bà Rịa Vũng Tàu, với sự tham gia của các mẫu lớn, người mẫu nhí, và các ca sĩ khách mời. Toàn bộ bối cảnh và trang phục đều được thiết kế đặc biệt, chia thành từng công đoạn riêng biệt để đảm bảo sự độc đáo và phản ánh chân thật tinh thần của dự án Mẹ Thiên Nhiên

tm-img-alt

Chương trình không chỉ là một sự kiện nghệ thuật mà còn là một bức tranh sống động về sự hoà hợp giữa con người và thiên nhiên. Sự sáng tạo của ekip từ ý tưởng đến nội dung hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm khác biệt, chính xác như tâm huyết của Trúc Thy

tm-img-alt

Được biết, sau khi xong show thời trang – ca nhạc sắp tới Trúc Thy sẽ bay sang Mỹ và Canada để giới thiệu về dự án Mẹ Thiên Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Nghệ sĩ Trúc Thy: Tôi muốn lan toả thông điệp bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thu gom, xử lý dầu vón cục trôi dạt vào biển Mũi Né
Trong ngày 11-12/5, UBND phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) cùng các lực lượng chức năng, người dân tổ chức thu gom, vận chuyển, xử lý dầu vón cục và rác thải trôi dạt vào bờ tại khu vực biển phường Mũi Né.
Ngày Châu Âu vì một Hạ Long xanh
Sáng 12/5, tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Bộ Ngoại giao, Phái đoàn Liên minh Châu âu (EU) với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group tổ chức “Ngày Châu Âu” tại thành phố Hạ Long với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch”.

Tin mới

Gia Lai: Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Cùng với việc quảng bá của ngành du lịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, nhân lực, đầu tư thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách trong mùa du lịch hè năm 2024.
Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.