Thứ tư, 15/05/2024 08:09 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Wolfsburg vs Heidenheim 20h30 hôm nay 19/8, Bundesliga

MTĐT -  Thứ bảy, 19/08/2023 19:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Heidenheim tại vòng 1 giải Bundesliga (VĐQG Đức) 2023/24 trên kênh On Football vào lúc 20h30 hôm nay 19/8/2023.

Trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Heidenheim trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Wolfsburg vs Heidenheim tại vòng 1 giải Bundesliga (VĐQG Đức) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 hôm nay 19/8/2023 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Wolfsburg vs Heidenheim

Để xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Heidenheim tại vòng 1 giải Bundesliga (VĐQG Đức) 2023/24 trên kênh On Football lúc 20h30 hôm nay 19/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab-16-hd?ch=174&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Nhận định Wolfsburg vs Heidenheim

Heidenheim chỉ là tân binh của giải đấu, nhưng cũng để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu Cúp QG gần nhất họ đã có chiến thắng đến 8-0 trước đội bóng hạng 3 – Rostocker. Còn ở mùa giải trước Heidenheim cũng giành vé lên chơi ở Bundesliga với tư cách là đội vô địch giải hạng 2.

Quá hiểu sự khốc liệt và đẳng cấp vượt trội của sân chơi Bundesliga so với giải hạng 2 song ban lãnh đạo Heidenheim vẫn quyết định tin tưởng vào HLV Frank Schmidt mà đã gắn bó với đội từ tận năm 2007, lúc Heidenheim còn chơi tận giải hạng 4 Đức. Do tiềm lực hạn chế mà Heidenheim chỉ bổ sung được vài cầu thủ giá "siêu rẻ" (loanh quanh 1 triệu Euro) cùng một số gương mặt miễn phí trước thềm mùa giải 2023/24.

Trong 5 trận giao hữu trước khi giải đấu bắt đầu, Heidenheim cũng bất bại ở tất cả các trận đấu đó (2 hòa và có 3 chiến thắng). Thành tích bất bại của Heidenheim cũng được nối dài lên con số 8 (2 hòa và có đến 6 chiến thắng).

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Wolfsburg vs Heidenheim 20h30 hôm nay 19/8, Bundesliga

Song trận ra mắt Bundesliga, Heidenheim không những phải làm khách mà còn phải chạm trán chủ nhà Wolfsburg khá mạnh (đứng hạng 8 chung cuộc ở Bundesliga 2022/23). Sau mùa giải, "bầy sói" đã phải bán đi hai chủ lực: trung vệ Micky van de Ven (40 triệu Euro cho Tottenham) và tiền vệ Felix Nmecha (30 triệu Euro cho Dortmund).

Wolfsburg cũng có khởi đầu bằng một thắng lợi ở Cúp QG trước đối bóng vô danh Makkabi Berlin với tỷ số 6-0. Tuy nhiên sự chuẩn bị cho mùa giải mới của Wolfsburg không thực sự tốt, 5 trận giao hữu trước giải họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng 2 hòa và để thua 2 trận.

Trong 3 trận đối đầu gần nhất thì Wolfsburg đang có lợi thế khi thắng ở cả 3 trận đấu, nhưng những lần gặp nhau gần nhất cũng cách đây đã 7 năm.

Lịch sử đối đầu Wolfsburg vs Heidenheim

tm-img-alt
Nhận định, soi kèo Wolfsburg vs Heidenheim, 20h30 ngày 19/8 - Ảnh 3

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Heidenheim

  • Wolfsburg: Casteels; Maehle, Lacroix, Zesiger, Baku; Arnold, Svanberg, Gerhardt; Wimmer, Nmecha, Kaminski
  • Heidenheim: Muller; Busch, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Sessa, Maloney; Beck, Beste; Pieringer, Kleindienst

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Heidenheim: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Heidenheim, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Bundesliga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Wolfsburg vs Heidenheim 20h30 hôm nay 19/8, Bundesliga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Mãn nhãn với show diễn "bom tấn" như phim Hollywood tại Đà Nẵng
Tháng 6 tới đây, Công viên Châu Á - Asia Park sẽ 'đốt cháy' thành phố biển Đà Nẵng với chuỗi các show diễn đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung, hứa hẹn mang tới cho du khách những bữa tiệc giải trí tưng bừng và rực rỡ suốt mùa hè.

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.